12:52 - 20/07/2017 (GMT+7)

Nhắm hồi sinh dòng xe diesel, Mercedes-Benz nâng cấp hơn 3 triệu xe

Chủ tịch Daimler, ông Dieter Zetsche vừa hé lộ kế hoạch của tập đoàn Đức trong một động thái đầy tham vọng nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng quay trở lại dòng xe diesel.

Theo đó, để “trấn an và đảm bảo với người tiêu dùng về dòng xe diesel cũng như giúp họ tin tưởng hơn vào công nghệ diesel”, Daimler sẽ mở rộng chương trình hỗ trợ dịch vụ tự nguyện (miễn phí) cho chủ sở hữu xe diesel trên toàn châu Âu. Chương trình gốc nhắm tới mục tiêu giảm lượng khí thải nitro ô xít thông qua việc nâng cấp phần mềm trên các dòng xe đô thị và dòng van V-Class nhưng giờ đây hơn 3 triệu chủ sở hữu xe Mercedes-Benz diesel trên toàn châu Âu cũng có thể tham gia.

Được biết, miễn là mẫu xe bạn đang sử dụng đạt chuẩn khí thải Euro 5 và Euro 6, bạn sẽ có thể mang xe tới các đại lý MB để thực hiện nâng cấp. Daimler cho biết chương trình lần này sẽ được thực hiện chặt chẽ dưới sự hợp tác và quản lý của cả các cơ quan hành pháp tới từ Đức. Ngày bắt đầu chính thức dự kiến vào tháng 8.

Ngoài ra, Daimler cũng cam kết sẽ tăng tốc độ nghiên cứu, phát triển và ra mắt các dòng động cơ diesel mới nhất của mình, cụ thể là loại OM 654 4 xi lanh đã ra mắt cùng với E-Class mới.

Vị chủ tịch cũng chia sẻ rằng ông tin tưởng vào sự phát triển của các dòng động cơ chạy nhiên liệu thay thế, tuy nhiên động cơ diesel, nhờ vào hiệu suất nhiên liệu tốt hơn bản chạy xăng tương đương, vẫn sẽ có tầm quan trọng đáng kể trong một quãng thời gian khá dài nữa.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לעבור על המודעות באתר, למצוא את המודעות הרלוונטיות עבורך וליהנות מחוויה

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

game1kb.com 마찬가지로 많은 사람들은 Qi Jingtong이 항상 기여하기를 원하는 이유를 이해하지