07:01 - 22/04/2021 (GMT+7)

Ngày hội trải nghiệm xe Mitsubishi đến TP.Vinh

Tiếp nối thành công từ của sự kiện Mitsubishi Experience Day (MED) - Ngày hội trải nghiệm xe Mitsubishi tại TP. Hồ Chí minh với hơn 2.000 lượt khách tham dự, từ ngày 24 – 25/04/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức MED tại Trung tâm hội chợ thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, để khách hàng đến lái thử và cảm nhận các dòng xe của Mitsubishi Motors.

Trong hai ngày 10-11 tháng 4 vừa qua, Ngày hội trải nghiệm xe Mitsubishi – Mitsubishi Experience Day (MED) tại TP. HCM đã thu hút hơn 2.000 lượt khách đến tham quan và hàng nghìn lượt lái thử. Nhiều khách hàng chia sẻ rằng họ được thực sự trải nghiệm và cảm nhận khách quan nhất về khả năng vận hành thực tế của hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II và loạt hệ thống an toàn chủ động thông minh trên Mitsubishi Pajero Sport và Mitsubishi Triton.

AB065371-2C7D-419A-A9D3-C8F0BED4363A
Tiếp nối thành công đó, MED sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội chợ thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, trong hai ngày từ 24-25/4 để quý khách hàng trực tiếp trải nghiệm hệ thống dẫn động hai cầu Super Select 4WD-II, chinh phục đỉnh dốc Red Peak cao gần 8m và có cơ hội giao lưu chinh phục đường thử cùng hai tay đua nam và nữ của đội Racing AKA.

Ngoài ra, khách hàng còn được lái thử và cảm nhận các mẫu xe tiêu biểu khác của MMV; Mitsubishi Xpander mẫu MPV được yêu thích nhất phân khúc; Mitsubishi Attrage tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và Mitsubishi Outlander thiết kế hiện đại, cách âm vượt trội và nhiều công nghệ an toàn tiên tiến.

B5D9268B-D241-4CC4-BE27-4DB6173DBC61
Khách hàng mua xe tại sự kiện sẽ nhận ngay một chỉ vàng SJC và áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi trong tháng. Quý khách đăng ký trước tại https://mitsubishiexperienceday.vn/ hoặc tham gia lái thử sẽ được tham dự bốc thăm may mắn trúng thưởng một trong các phần quà giá trị:

- 1 Macbook Air M1 trị giá 30 triệu đồng

- 1 Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 360

- 1 Đồng hồ Citizen – Mitsubishi phiên bản Triton đặc biệt

- 1 Mô hình xe Mitsubishi Triton tỷ lệ 1:48

Đặc biệt, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều phần quà may mắn trị giá lên đến hơn 30 triệu đồng và 1 chỉ vàng SJC khi mua xe ngay tại sự kiện, áp dụng chung với các chương trình khuyễn mãi khác trong tháng.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לעבור על המודעות באתר, למצוא את המודעות הרלוונטיות עבורך וליהנות מחוויה

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

game1kb.com 마찬가지로 많은 사람들은 Qi Jingtong이 항상 기여하기를 원하는 이유를 이해하지