14:48 - 14/07/2020 (GMT+7)

[Tư Vấn] Nâng cấp đèn chiếu sáng chuyên nghiệp cho xe ô tô

Ngày nay nhu cầu sử dụng xe của người tiêu dùng ngày một nâng cao, chủ xế thường xuyên vận hành xe vào ban đêm, nếu xe ô tô trang bị bóng Halogen hoặc Bi Halogen hay còn gọi là Projector thông thường sẽ mang đến khả năng chiếu sáng không quá sắc nét, đôi lúc tạo nên cảm giác nhàm chán khilái xe, và cần sự tập trung nhiều hơn ở nhiều điều kiện lái xe khác nhau. Thay vào đó, các chủ xế thường thay thế bằng Bi Led hoặc Bi Xenon, hiệu quả tốt, giá cả hợp lý.

Đèn pha của xe phổ thông thường nhàm chán!

Bóng Halogen có nhược điểm rất lớn là sản sinh nhiệt lượng cực cao, chỉ cần hoạt động trong thời gian ngắn cũng có thể tản một lượng nhiệt lớn ở phần choá đèn, chủ xế chỉ cần sờ tay nhẹ lên bề mặt đèn pha là có thể cảm nhận rõ rệt. 

Ngoài ra, ánh sáng phát ra từ bóng Halogen cũng hạn chế đáng kể, không có điểm cắt nhất định, thường sẽ phát ra ánh sáng không có trọng tâm vì phần lớn Halogen không có bi cầu. Ánh sáng của xe phát ra màu vàng sẫm trùng khớp với hệ thống đèn chiếu sáng công cộng trên đường, dẫn đến người lái sẽ khó quan sát hơn khi điều khiển xe vào ban đêm, khó phát hiện các vật thể chuyển động bất ngờ nên thường xử lý chậm hơn. 

Với những xe được trang bị hệ thống đèn pha Projector (gồm Bi và bóng đèn Halogen), các chủ xếthường lựa chọn cách thay bóng đèn Halogen bằng bóng đèn LED trợ sáng. Nhưng thật ra đây chỉ là cách “chống chế” tạm thời nhưng kết quả mang lại chưa thật sự khả quan và như ý vì màn chiếu của Bi “zin” không đáp ứng được công nghệ chiếu sáng. Mặt khác, chi phí cho cặp bóng đèn LED cũng không hề rẻ tiền, có loại lên đến vài triệu đồng 1 cặp.

IMG_8336

Bi Led X-Light V10S mới cho ánh sáng tốt hơn, bắt mắt với Bi màu xanh

IMG_8277

Tốn chi phí nhiều nhưng không đem đến hiệu quả như mong muốn quả thực rất lãng phí. Thay vào đó, chủ xế nên lựa chọn cách thức thay mới bằng Bi Led, tăng hiệu quả chiếu sáng gấp nhiều lần, đồng thời không làm ảnh hưởng đến hệ thống chiếu sáng của xe hơi. Ngoài ra, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng Bi Led giá bình dân, hiệu quả tăng sáng vượt trội, đáp ứng nhu cầu tăng sáng của các chủ xế.

Bi Led X-Light V10S mới – giá mềm, chất lượng ấn tượng

Bi Led X-Light V10s là dòng sản phẩm mới của thương hiệu X-Light được cải tiến từ dòng X-Light V10 trước đây, khắc phục những yếu điểm mà dòng V10 mắc phải. X-Light V10s có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp khi có sự cố, cho ánh sáng lên tới 265% tốt hơn 15% so với bản M10, tích hợp hệ thống tản nhiệt giúp tăng độ bền của sản phẩm, đặc biệt giá của sản phẩm này chỉ rơi vào tầm 5 triệu đồng. Ở những dòng xe hơi phổ thông, việc trang bị hệ thống chiếu sáng quá đắt tiền thường không phù hợp và lãng phí, X-Light V10s chính là lựa chọn tối ưu nhất của các dòng xe này. 

[twenty20 img1="126956" img2="126959" offset="0.5" before="Đèn Bi Led X-Light V10s" after="Đèn Projector theo xe" hover="true"]

Để cảm nhận sự thú vị của X-Light V10s, các chủ xế nên trải nghiệm thực tế vào ban đêm, điều mà các chủ xế có thể cảm nhạn rõ nhất chính là ánh sáng của pha và cos. Ánh sáng Cos gần như bám chặt xuống mặt đường, mọi vật trên đường gần như hiện hữu một cách rõ nét như ban ngày. Chưa hết, ở chế độ mở pha, đó là một sự phản hồi cực kỳ nhanh chóng mỗi khi người lái “đá” pha. Ánh sáng phát ra dứt khoát, nhanh nhẹn và rực sáng với một khoảng cách khá xa đủ “đối phương” trầm trồ nể phục. Điều rất cần thiết cho việc vận hành xe trong điều kiện ngoài khu vực dân cư trên đường trường, chinh phục các đoạn đường đèo thêm an toàn, giúp người lái và xe đối diện dễ dàng nhận biết nhau hơn.

Quy trình thi công Bi Led X-Light V10s

Thời gian thi công bao gồm tháo/lắp đèn cũ và mới, căn chỉnh ánh sáng rơi vào khoảng 4 tiếng. Trước khi độ đèn tăng sáng, kĩ thuật viên sẽ mở đầu xe, xác nhận với chủ xế những vấn đề mà xe hơi đang có để thống nhất phương pháp cải thiện, tránh những vấn đề khúc mắc sau này.

IMG_8293

Các kỹ thuật viên bắt buộc phải kĩ lưỡng từng thao tác trong quá trình thi công. Đặc biệt, các chi tiết dây điện theo xe cam kết không cắt/đấu, mà sẽ đi điện riêng, hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới các bộ phận khác của xe. Đặc biệt, khi tiến hành tháo/lắp, kĩ thuật viên sẽ tiến hành vệ sinh hệ thống chiếu sáng để loại bỏ bụi bẩn bám trên đèn sau thời gian dài sử dụng.

Chưa hết, sau khi lắp xong đèn tăng sáng mới vào xe, các kỹ thuật viên phải căn chỉnh đèn pha bằng công nghệ Laser, giúp cho tầm chiếu sáng đèn pha ở chế độ Cos/pha đạt mức vừa phải, không quá cao và cũng không quá thấp, theo đúng tiêu chuẩn từ nhà sản xuất của xe. Qua đó, chủ xe không phải bận tâm việc vi phạm tiêu chuẩn chiếu sáng khi khi tiến hành đăng kiểm, cũng như không làm chói mắt người điều khiển xe ngược chiều. Tham gia giao thông lịch sự và văn minh là điều cần thiết trong thời buổi hiện đại hoá. Độ đèn không gây chói, lóa mắt người điều khiển ngược chiều cũng là tiêu chí mà Auto365.vn đặt ra khi nâng cấp đèn xe.

Có nên độ đèn tăng sáng tại Auto365?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá cơ sở nâng cấp ánh sáng xe hơi, đủ mọi loại giá thành và nguồn gốc khác nhau, bắt buộc các chủ xế phải sáng suốt để tránh gặp phải những sản phẩm kém chất lượng tránh “tiền mất, tật mang”. Auto365.vn hiện tại đang là hệ thống dẫn đầu về dịch vụ nâng cấp ánh sáng, với hơn 30 hệ thống trải dài từ Bắc vào Nam, được giới độ xe khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt, đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện “zin” của xe, không cắt/đấu dây điện cũng như đục khoét quá đà làm ảnh hưởng đến quá trình vận hành sau này.

IMG_8295

Auto365.vn – hệ thống nâng cấp xe chuyên nghiệp, đồng thời là đối tác chiến lược của GTR Việt Nam – Thương hiệu phân phối độc quyền đèn tăng sáng như: X-Light, Tirtim, Nvel, Titan và Henvvei. 

Ngoài dịch vụ chủ đạo là tăng sáng xe hơi, Auto365.vn còn mở rộng thêm nhiều dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: độ âm thanh xe hơi, lắp đặt DVD, dán phim cách nhiệt, cách âm chống ồn, lắp đặt các dòng camera xe hơi và nhiều dịch vụ chăm sóc xe khác. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một hệ thống độ xe uy tín thì Auto365 là một trong nhứng lựa chọn tốt nhất hiện nay.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

עבורך ואת מי היא תכלול. לאחר שהחוויה בראשך יתאפשר לך לבחור

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

КапиталСтройАльянс - компания, которая специализируется на производстве окон, дверей из алюминия