06:44 - 4/09/2016 (GMT+7)

MV Agusta ra mắt F4Z “có một không hai”

Tại Triển lãm Chantilly Arts and Elegance tại Pháp, MV Agusta đã giới thiệu mẫu xe đặc biệt mới nhất của mình với tên gọi F4Z.

Được xây dựng dựa trên động cơ và khung thân của chiếc F4 dưới tài năng của thương hiệu Zagato, F4Z là một phiên bản đặc biệt “có một không hai”. Được “đặt hàng” bởi một nhà sưu tầm người Nhật Bản ưa chuộng tất cả các dòng xe ô tô liên quan tới Zagato cùng các dòng mô tô phân khối lớn tới từ Italia, F4Z theo đuổi tiêu chí “không cần hiện đại, thời trang mà cần giữ được giá trị và nét độc đáo của mình qua năm tháng”.

Mẫu mô tô đặc biệt này cũng đánh dấu lần đầu tiên Zagato “đụng tay” vào một dòng xe không phải ô tô kể từ khi thương hiệu này thành lập vào năm 1919. Sử dụng chủ yếu là chất liệu nhôm và sợi carbon, phần thân xe F4Z tạo nên một hình mẫu uốn lượn nhẹ nhàng, mềm mại nhưng không kém phần vững chãi – một thiết kế hoàn toàn khác biệt so với dáng vẻ góc cạnh, mạnh mẽ phổ thông trên các dòng mô tô đương thời.

Đèn pha đơn nằm dưới đầu xe được bao quanh bởi cặp đèn LED ban ngày và đèn tín hiệu. Yên xe được thiết kế chỉ dành cho 1 người ngồi và dược bọc vải đỏ burgundy – trùng màu với nửa dưới thân F4Z và tương phản với màu bạc sáng phía trên.

Dung tích động cơ F4Z tương đương với bản F4 thường, có nghĩa là 998cc cùng công suất tối đa 195 mã lực tại 13.400 vòng quay/phút, mô men xoắn tối đa 113 Nm tại 9.600 vòng/phút.

Giá MV Agusta F4 bản thường rơi vào khoảng 26.500 USD.

MV-Agusta-F4Z-Zagato-2016-123 MV-Agusta-F4Z-Zagato-2016-2 MV-Agusta-F4Z-Zagato-2016-5 MV-Agusta-F4Z-Zagato-2016-1

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה