18:40 - 18/03/2022 (GMT+7)

MT FILM trở thành nhà phân phối mới của Hi-Kool tại Việt Nam

Hôm nay (18/3/2022), MT FILM chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool cho thị trường Việt Nam.

Được biết, phim cách nhiệt Hi-Kool đã có mặt tại thị trường Việt Nam cách đây 05 năm. Sau hơn 5 năm hiện diện tại Việt Nam, các sản phẩm phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool đã nhanh chóng tạo được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng thông qua chất lượng sản phẩm và định hướng phù hợp với nhu cầu.

hikool 1

Với mong muốn mở rộng quy mô phát triển thương hiệu Hi-Kool tại thị trường Việt Nam và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, kể từ hôm nay, MT FILM sẽ chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu phim cách nhiệt Hi-Kool tại thị trường trong nước, thay cho nhà phân phối cũ.

Chia sẻ về sự kiện này, đại diện MT FILM cho biết: “Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phim cách nhiệt với chất lượng cao, vận hành tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Toàn bộ danh mục sản phẩm của Hi-Kool với nhiều công nghệ ưu việt sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam và hệ sinh thái của MT FILM sẽ đáp ứng mọi nhu cầu từ phía khách hàng.  

Dựa trên sự thấu hiểu thị trường cùng với chiến lược phát triển của MT FILM trong lĩnh vực phim cách nhiệt, chúng tôi tin rằng Hi-Kool sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho các chủ sở hữu xe ô tô trong nền khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam, đem lại hiệu quả bảo vệ sức khỏe với độ bền bỉ đáng tin cậy và mức chi phí rất dễ chấp nhận.”

Hi-Kool là thương hiệu phim cách nhiệt được thành lập năm 1985 với trụ sở đặt tại Thái Lan. Yếu tố làm nên thành công của Hi-Kool tại thị trường Thái Lan hơn 35 năm qua với hơn 70% thị phần là dựa trên việc tập trung nghiên cứu các dòng sản phẩm ứng dụng thực tế, phù hợp với điều kiện khí hậu của khu vực châu Á, qua đó cũng đáp ứng khả năng cách nhiệt thực tế tại Việt Nam. Các chuyên gia Hi-Kool còn tăng cường nghiên cứu, ứng dụng thêm nhiều tính năng để phù hợp với thị hiếu của khách hàng địa phương và giúp Hi-Kool trở thành thương hiệu được yêu thích tại châu Âu, Nhật Bản…

hikool 3

Áp dụng những phương pháp cách nhiệt hàng đầu của Mỹ như công nghệ phim nhiều lớp, công nghệ phún xạ – tráng phủ kim loại (Metalizing), công nghệ Nano-Carbon, công nghệ triệt tiêu UV400 – ánh sáng xanh (Bluelight) và công nghệ Nano – Carbon – Ceramic (Gốm kết hợp Carbon), phim cách nhiệt Hi-Kool có sự dẻo dai và tuỳ biến, thích ứng với nhiều môi trường khác nhau. Khả năng cản phá nhiệt của các sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool lên đến 90%, tỷ lệ dẫn đầu trên thị trường hiện nay.

Hi-Kool luôn chọn lọc những nguyên liệu tốt trên toàn cầu như Ultra-Clear Polyesters, Dupont Teijin MT, keo Mitsubishi N5 Series substrate, các loại Polyesters có phủ, keo khối và keo nhiệt,… để sản xuất cùng quá trình giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn Mỹ. Nhờ đó, các sản phẩm của Hi-Kool đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng và xây dựng niềm tin thương hiệu vững chắc suốt thời gian qua.  

Các dòng sản phẩm chính của Hi-Kool hiện nay tại Việt Nam bao gồm:

* Hi-Kool INNOVATIVE áp dụng công nghệ mạ nhiều lớp kim loại, màn ngoài được phủ bằng kim loại kết hợp với Carbon tạo thành màn phim rõ nét, mang lại hiệu quả cách nhiệt tốt, hiệu suất lọc sáng tối ưu và độ rõ nét cao trong mọi điều kiện, với chi phí phải chăng.

* Hi-Kool BLACK CARBON cung cấp sự riêng tư tuyệt đối trong khi vẫn có khả năng ngăn chặn tia UVA và UVB có hại lên tới 99,99% và chịu nhiệt tối đa lên đến 80%.

* Hi-Kool UV CARE có tính năng đột phá ngăn cản 98% ánh sáng xanh và chống 100% tia UV400, đồng thời kế thừa đầy đủ các ưu điểm về cách nhiệt tối ưu và giảm độ lóa.

Các dòng sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool được bảo hành từ 10 năm đến 15 năm thông qua hệ thống bảo hành điện tử chính hãng. Thời gian bảo hành dài lâu là sự khẳng định về chất lượng và đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng vì phim cách nhiệt ô tô luôn cần phải có thời gian trải nghiệm thực tế. Quá trình bảo hành điện tử còn giúp khách hàng dễ dàng truy cập, theo dõi và đề nghị xử lý khi gặp các sự cố về phim trong quá trình sử dụng.

hikool 2

Các sản phẩm phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool tại Việt Nam hiện đang được phân phối đến hơn 100 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành Bắc – Trung – Nam. Người tiêu dùng quan tâm có thể dễ dàng đến các trung tâm chăm sóc ô tô uy tín tại địa phương để tìm hiểu và lắp đặt phim cách nhiệt ô tô của Hi-Kool. 

“Với kinh nghiệm tập trung nghiên cứu các dòng sản phẩm ứng dụng thực tế, phù hợp với điều kiện khí hậu khu vực châu Á, Hi-Kool tự tin sẽ cho ra các sản phẩm phim cách nhiệt công nghệ cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất của người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi cam kết sẽ luôn nghiên cứu, ứng dụng thêm nhiều tính năng, công nghệ mới để cung cấp các sản phẩm phim cách nhiệt có tính cá nhân hóa cao, phù hợp với thị hiếu của khách hàng Việt Nam” – đại diện Hi-Kool toàn cầu cho biết. 

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook