07:52 - 25/05/2019 (GMT+7)

Một năm 2019 thành công rực rỡ cho Honda Việt Nam

Trong bối cảnh có nhiều biến động đối với thị trường Ô tô xe máy, Honda Việt Nam (HVN) vẫn không ngừng đạt được những thành tựu tích cực trong năm 2019 như chiếm 77% thị phần xe máy, ở mảng kinh doanh ôtô, HVN đạt kỷ lục bán ra 32.218 xe, tăng 150% so với cùng kỳ. Cùng với đó là mảng xuất khẩu cũng ấn tượng không kém…

Vùa qua, HVN đã báo cáo kết quả kinh doanh năm tài chính 2019 và kế hoạch phát triển năm tài chính 2020. Tổng dung lượng thị trường Việt nam năm tài chính 2019 đạt khoảng 3,37 triệu xe, tăng khoảng 2,7% so với kỳ trước. Trong đó, doanh số bán hàng của HVN đạt mức là 2,56 triệu xe, tăng 7,6% so với năm tài chính 2018. Thị phần đạt 76,8%.

Không gian trưng bày Honda Moto Shop chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Không gian trưng bày Honda Moto Shop chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Trong phân khúc phân khối lớn, HVN đã giới thiệu 17 mẫu xe và phiên bản mới thuộc tất cả các dòng xe: Naked, Super Sport, Cruiser, Adventure và Touring tới khách hàng, thông qua Cửa hàng Honda Moto tại TP. Hồ Chí Minh cho khách hàng thoả đam mê và chọn lựa.

Trong số 17 mẫu xe mới được giới thiệu, có 3 mẫu xe hoàn toàn mới nổi bật là: PCX HYBRID – mẫu xe 2 bánh đầu tiên ở Việt Nam được ứng dụng công nghệ HYBRID, và hai mẫu xe mang tính lịch sử và biểu tượng của Honda là Monkey và Super Cub C125

adkasdkadkasd

Theo kế hoạch, trong năm tài chính 2020, HVN sẽ tiếp tục giới thiệu khoảng 18 mẫu xe và phiên bản mới thuộc cả dòng xe mô tô có dung tích động cơ lớn và dòng xe phổ thông khác.

Là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong việc đổi mới công nghệ, HVN đã đưa vào áp dụng những công nghệ hiện đại mang tính tiên phong như là eSP – động cơ thông minh thế hệ mới áp dụng cho tất cả các mẫu xe ga của hãng. Bên cạnh đó, HVN còn trang bị trên toàn bộ các mẫu xe tay ga hiện tại hệ thống khóa thông minh SMART Key.

Leaflet sh mode 11 Dec

Ngoài ra, hệ thống phanh chống bó cứng ABS tích hợp trên hầu hết các mẫu xe tay ga cao cấp, mẫu xe CB150R và các mẫu xe có dung tích động cơ lớn. Đặc biệt, lần đầu tiên hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC) – hệ thống kiểm soát độ bám đường cho xe đã được HVN ứng dụng trên mẫu xe tay ga cao cấp SH300i và các mẫu xe có dung tích từ 650cc trở lên.

Đến nay, HVN đã mở rộng thêm 21 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và 10 Trung tâm Bảo dưỡng và Dịch vụ (WSS), nâng tổng số lên 790 HEAD và 81 WSS trên toàn quốc. Không dừng lại đó, HVN tiếp tục thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hơn nữa nhằm tri ân những khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ cho các hoạt động của hãng.

Đội đua Honda Vietnam Racing chính thức ra mắt giải đấu ARRC

Đội đua Honda Vietnam Racing chính thức ra mắt giải đấu ARRC

Với mong muốn xây dựng văn hóa đua xe chuyên nghiệp và an toàn tại Việt Nam, trong năm 2019, HVN nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động đua xe thể thao trong nước, tham gia đua xe ở nước ngoài cũng như tài trợ cho các đội đua Honda tại các đấu trường đẳng cấp châu lục và thế giới.

Cụ thể như tài trợ tổ chức Giải đua xe Mô tô Việt Nam (Vietnam Motor Racing Championship – VMRC). Ngoài ra, việc thành lập đội đua riêng Honda Racing VietNam đang dần thành công tại giải đua xe Mô tô Châu Á (ARRC 2018) ở hạng mục AP250 và UB150 bởi các tay đua trẻ nước nhà.

Honda-Asia--Dream-Racing-Team-at-Suzuka-8-Hours-Endurance

Đồng thời tài trợ phát sóng giải MotoGP bằng tiếng Việt trên kênh truyền hình Fox Sports. HVN cũng tài trợ cho đội Honda Team Asia trong giải đua Moto2 và Moto3 để phát triển tay đua châu Á trở thành tay đua MotoGP trong tương lai.

Bên cạnh việc tập trung vào hoạt động kinh doanh trong nước, HVN cũng nỗ lực đẩy mạnh xuất khẩu. Sản lượng xuất khẩu xe nguyên chiếc (CBU) đạt 153 nghìn xe, tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 368 triệu đô la Mỹ bao gồm cả xuất khẩu xe nguyên chiếc và phụ tùng, tăng 11,2%  so với năm tài chính 2018.

honda-crv-hires-53

Ở mảng kinh doanh ô tô, HVN đã đạt doanh số bán ra ở mức 32.218 xe – tăng 150% so với kỳ trước. City và CR-V tiếp tục chiếm vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc Sedan hạng B và phân khúc SUV tại thị trường Việt Nam với doanh số tích lũy lần lượt là 11.265 xe và 12.818 xe.

Bên cạnh đó, các mẫu xe Jazz, Civic và Accord cũng được khách hàng quan tâm. Riêng năm 2018, HR-V được lần đầu tiên giới thiệu đến nay vẫn là “ẩn số” trong phân khúc.

2018-honda-jazz-europe-9

HVN cũng chính thức khai trương thêm 6 Đại lý Ôtô đạt tiêu chuẩn 5S, tập trung mở rộng thị trường trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam theo chiều sâu, nâng tổng số Đại lý Ôtô của HVN trên cả nước lên 32 Đại lý.

Các hoạt động tuyên truyền về kiến thức an toàn giao thông (ATGT) và đào tạo kỹ năng lái xe an toàn (LXAT) cũng được hãng và đại lý tích cực triển khai cả nước cho khách hàng. Song song đó, các hoạt động như Giáo dục, đào tạo kiến thức lái xe an toàn cho Đoàn viên, tặng mũ bảo hiểm cho học sinh cả nước, tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó và tài trợ trang thiết bị thư viện, tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, bảo vệ môi trường…

Honda Nhat Ban huong dan LXAT (1)

HVN đã triển khai phối hợp cùng Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) – Bộ Công an và Học viện cảnh sát nhân dân tổ chức các khóa tập huấn và đào tạo kỹ năng Lái xe Mô tô và Ôtô cho hơn 350 chiến sỹ được đào tạo trong năm 2019.

HVN hiện đang vận hành 03 nhà máy Xe máy, 01 nhà máy Ô tô cùng 01 Trung tâm Đào tạo Lái xe an toàn hiện đại bậc nhất Việt Nam.

 

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.