- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mở cổng bình chọn giải thưởng Car Choice Awards 2022

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Bảy 17, 2022 @ 11:57 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Văn hóa | No Comments

Car Choice Awards 2022 chính thức mở cổng bình chọn để tìm ra mẫu xe chiến thắng theo 4 hạng mục: “Xe cá nhân”, “Xe gia đình”, “Xe dịch vụ” và “Xe xu hướng”. Chương trình do VCCorp tổ chức lần đầu tiên.

Với tiêu chí lấy sự phù hợp của sản phẩm đối với từng cá nhân người tiêu dùng là mục tiêu tiên quyết. Car Choice Awards nhằm tôn vinh những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của người tiêu dùng, được lựa chọn bởi chính người tiêu dùng và những chuyên gia đại diện cho các nhóm người tiêu dùng khác nhau tại Việt Nam.

VCCORP

Car Choice Awards sẽ được diễn ra thường niên, được chia làm 4 hạng mục chính, bao gồm: “Xe cá nhân”, “Xe gia đình”, “Xe dịch vụ” và “Xe xu hướng”, trong đó “Xe xu hướng” sẽ thay đổi hàng năm để luôn bắt nhịp với sự phát triển của thị trường, của xu hướng trên thế giới cũng như sự thay đổi trong thói quen và hành vi mua sắm của người Việt Nam.

Chương trình bình chọn sẽ bao gồm những mẫu xe đang bán trên thị trường, không giới hạn thời điểm ra mắt. Tức là danh mục sản phẩm sẽ ở diện bao rộng, từ xe phổ thông cho đến xe sang và siêu sang.

Bao gồm 3 vòng bình chọn. Từ 15/07/2022 tới 15/08/2022: Người dùng đề cử, bình chọn ra 5 mẫu xe phù hợp nhất theo từng tiêu chí, hạng mục tại cổng bình chọn trực tuyến https://cca.autopro.com.vn/ [1]

VCCORP1

Từ 16/08/2022 tới 15/09/2022: Các nhóm xe Top 5 bước vào các thử thách so sánh với cùng hệ quy chiếu trong series mang tên Fact Content. Những lá phiếu của độc giả sẽ quyết định 70% số điểm chung cuộc.

Từ 16/09/2022 tới 31/09/2022): Ban giám khảo được ban tổ chức lựa chọn, là những chuyên gia đầu ngành, đại diện cho những cộng đồng sử dụng xe theo những nhu cầu khác nhau, đồng thời sở hữu xe và trải nghiệm nhiều xe trong hàng chục năm qua, nhưng chỉ chiếm 30% điểm số chung cuộc trên thang điểm 100. Và mẫu xe thắng cuộc sẽ được công bố vào ngày 8/10 tại TP. HCM.

Trong những năm gần đây, các chương trình Bình chọn xe liên tục được tổ chức nhưng chưa thể hiện được mức độ uy tín cũng như thông tin bổ ích, cần thiết cho độc giả, đặc biệt những người đã, đang và sắp mua ô tô tại Việt Nam.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mo-cong-binh-chon-giai-thuong-car-choice-awards-2022/

URLs in this post:

[1] https://cca.autopro.com.vn/: https://cca.autopro.com.vn/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.