09:25 - 11/11/2020 (GMT+7)

Mitsubishi XPander nhập khẩu ưu đãi gần 48 triệu đồng

Khách hàng mua dòng xe Xpander nhập khẩu bao gồm phiên bản AT hoặc MT đều nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ và bảo hiểm vật chất từ Mitsubishi Việt Nam, tổng giá trị khuyến mãi gần 48 triệu đồng.

Để đa dạng sự lựa chọn cũng như đảm bảo nguồn cung tốt hơn dành cho khách hàng, Mitsubishi Việt Nam đã cùng lúc lắp ráp và nhập khẩu đối với dòng xe Xpander. Trong khi phiên bản lắp ráp đang được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ đến hết năm 2020, mở ra cơ hội sở hữu xe thêm dễ dàng hơn với người tiêu dùng hiện tại. Bên cạnh các chương trình hỗ trợ từ đại lý.

IMG_4121-1

Đối với phiên bản nhập khẩu, bao gồm Xpander AT và MT, trong tháng 11 này khách hàng sẽ nhận được ưu đãi tương tự, với mức khuyến mãi đặc biệt hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, đồng thời tặng thêm Bảo hiểm vật chất xe có giá trị tương ứng 10 triệu đồng. Qua đó, khách hàng sẽ nhận được tổng mức ưu đãi lên đến hơn 47,8 triệu đồng, giá trị ưu đãi có thể khác tuỳ thuộc vào khu vực đăng ký xe và phiên phản.

IMG_3912

Mitsubishi Xpander trải qua 10 tháng của năm 2020 đã chiếm hơn 50% thị phần trong phân khúc MPV 7  chỗ dưới 1 tỷ hiện nay, với số lượng xe bán ra 11.589 xe, tức mỗi tháng bán hơn 1.000 xe trong một năm đầy biến động của dịch bệnh và kinh tế có phần trầm xuống. Bỏ lại phía sau những mẫu xe tưởng chừng là đối thủ như Toyota Innova, Suzuki Ertiga, Suzuki XL7, KIA Rondo, Toyota Avanza và Toyota Rush.

Autonet-Xpander-2020

Ra mắt thị trường Việt Nam vào gần cuối năm 2018, đến nay Xpander đã khẳng định được vị thế cũng như chất lượng và niềm tin từ người tiêu dùng. Khách hàng sở hữu Xpander rất đa dạng, từ gia đình cho đến dịch vụ vận tải. Nhờ vào thiết kế trẻ trung, hiện đại của ngôn ngữ Dynamic Shield, nội thất rộng rãi, tiện nghi bậc nhất và động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu chính là chìa khoá mang đến thành công cho Xpander, không riêng Việt Nam mà những thị trường khác mẫu xe này cũng trở thành vua doanh số.

IMG_3925

Sự thành công mà Mitsubishi có được như ngày hôm nay cũng bắt nguồn từ việc thay đổi mạnh mẽ dịch vụ sau bán hàng, hệ thống đại lý rộng khắp và chi phí phụ tùng hợp lý dành cho khách hàng phổ thông. Trong Top 10 mẫu xe bán tốt nhất tháng 2 năm qua, Xpander như một cái tên quen thuộc xuất hiện. Trong tháng 10/2020, Xpander giữ vị trí thứ 5 toàn ngành ô tô Việt Nam, khi bán được 1.683 xe.

Hiện tại, XPander nhập khẩu với hai phiên bản AT và MT có giá bán lần lượt là: 630 và 555 triệu đồng.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и