- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mitsubishi XPANDER cán mốc 25.000 xe bán ra tại Việt Nam

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Năm 18, 2020 @ 8:00 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Mẫu xe MPV 7 chỗ ngồi dành cho gia đình với ngoại thất hiện đại thông qua ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” mới, cùng hàng loạt trang bị tiện nghi mang tính hữu dụng bên trong xe và giá bán hợp lý, là chìa khoá tạo nên doanh số kỷ lục khi chạm ngưỡng 25.000 xe bán ra chỉ sau hơn 1 năm.

Những con số biết nói

Mitsubishi Xpander lần đầu tiên trình làng chính thức tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 8/2018. Thời điểm đó, XPANDER như một luồng gió mới đầy sinh khí trong phân khúc MPV 7 chỗ giá rẻ dành cho gia đình với thiết kế ấn tượng, một chút táo bạo dám thay đổi của thương hiệu Nhật Bản – Mitsubishi để mở ra chương mới trong phân khúc này. XPANDER phân phối tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản số sàn và số tự động, cùng giá bán chỉ từ 550 triệu cho phiên bản MT và 620 triệu đồng cho phiên bản AT.

DSC75991

Tuy đã nhanh chóng thu hút khách hàng ngay thời điểm vừa ra mắt tại Việt Nam, nhưng vướng mắc trong khâu nhập khẩu mà thời điểm đó hầu hết các mẫu xe nhập khẩu khác đều chung cảnh ngộ. Tạo nên cảnh khan hiếm hàng, cầu lớn hơn cung. Khách hàng muốn sở hữu XPANDER không còn cách nào khác là phải… chờ đợi, có khi lên đến 6-8 tháng ròng rã mới có thể nhận được xe.

Không lâu sau đó, những tháng đầu năm 2019 cũng là lúc XPANDER có nguồn cung tương đối ổn định cho thị trường Việt, tiền đề để tạo nên những tháng đạt doanh số bán kỷ lục bùng nổ mang tính liên tục, như tháng 05/2019 XPANDER bán hơn 2.138 xe. Và mẫu xe này cũng giữ vững doanh số cao khi liên tục nằm trong TOP dẫn đầu những mẫu xe bán tốt nhất thị trường ô tô Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại của năm 2020.

DSC76281

Tổng kết năm 2019, XPANDER hiển nhiên trở thành mẫu xe bán tốt thứ 2 toàn ngành ô tô tại Việt Nam khi đã có gần 21.000 xe bán ra trong năm, chỉ xếp sau mỗi mẫu sedan hạng B Toyota Vios. Qua đó biến mẫu xe MPV 7 chỗ gia đình dưới 1 tỷ là Toyota Innova trở thành “cựu vương”, điều mà chưa mẫu xe nào làm được trong phân khúc MPV từ trước đến nay, cho đến khi XPANDER xuất hiện. Mẫu xe này cũng tạo ra khoảng cách rất lớn với tất cả các đối thủ trong phân MPV như Suzuki Ertiga, Toyota Rush, Toyota Avanza, KIA Rondo. 

Nếu như khoảng 4 tháng cuối năm 2018, thời gian vừa mới xuất hiện tại Việt Nam xem như bước chạy đà. Đến năm 2019 thì XPANDER vụt lên về mặt doanh số và trở thành “ngôi sao” trong làng ô tô Việt Nam.

Vì đâu XPANDER được ưa chuộng!

XPANDER như là phao cứu sinh cho cả thương hiệu Mitsubishi không chỉ riêng Việt Nam mà còn cả thị trường Đông Nam Á. Tất cả nhờ vào sự thay đổi mang tính cách mạng mà ở đó phải nhắc đến ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield đã mang đến diện mạo bắt mắt, hiện đại và cá tính cho khách hàng.

DSC75211

Không dừng lại đó, khoang nội thất đậm chất thực dụng và công năng của XPANDER được thiết kế sắp xếp theo triết lý mà nôm na gọi là “chiều chuộng” người sử dụng, có rất nhiều các ngăn/hộc chứa vật dụng tiện lợi được lắp xung quanh xe. Không gian nội thất thoáng rộng nhờ trần xe cao, mang đến sự dễ chịu cho tất cả hành khách trong xe, kể cả khi chở đủ 7 người.

DSC75471

XPANDER trang bị động cơ 1.5L MIVEC, dung tích xy lanh ở mức 1.499cc, cho công suất cực đại đạt 104 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Sử dụng hộp số loại 4 cấp cho bản AT và 5 cấp cho bản MT. Theo khảo sát thực tế tại Việt Nam qua thiết bị đo lường nhiên liệu chuyên dụng, XPANDER chỉ cần 5,06 lit cho quãng đường 100 km hỗn hợp. Một mức tiêu thụ nhiên liệu quá hợp lý đối với mẫu xe gia đình 7 chỗ ngồi.

DSC76631

Không dừng lại đó, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng cũng góp phần không nhỏ vào thành công chung của thương hiệu, đó là một phần lý do thiết phục giúp khách hàng tin chọn XPANDER tại Việt Nam. Hệ thống đại lý rộng khắp và mở rộng không ngừng trên toàn quốc theo tiêu chuẩn toàn cầu. Mitsubishi Việt Nam luôn lắng nghe, đồng hành và cải tiến không ngừng trong khâu dịch vụ sau bán hàng. Không phải ngẫu nhiên mà J.D.Power – đơn vị chuyên khảo chỉ số hài lòng về dịch vụ hậu mãi của khách hàng tại Việt Nam đã xếp Mitsubishi Việt Nam vào Top 3 thương hiệu mà người sử dụng xe hài lòng nhất.

IMG_7051

XPANDER oanh tạc thị trường Đông Nam Á

Nhìn rộng ra, tại thị trường Đông Nam Á. Trong vòng ba năm được giới thiệu, tổng số xe Xpander bán ra trên toàn cầu tính đạt 251,064 chiếc (tính đến tháng 3/2020), trong đó thị trường Việt Nam chiếm xấp xỉ 10% doanh số dù chỉ mới ra mắt hơn một năm.

DSC75121

Ở Indonesia, Xpander được xem là mẫu xe thành công nhất trong năm 2018 khi đạt được 9 giải thưởng quan trọng đến từ các tạp chí về xe uy tín, lọt vào Top đầu doanh số trong nhiều tháng liên tiếp. Tại Philippines, trong năm 2019, Xpander cũng giành được giải thưởng “Model of the Year – Mẫu xe của năm” và “Best Design – Mẫu xe có thiết kế xuất sắc nhất” cho hạng mục xe MPV. Bước sang năm 2020, Mitsubishi Xpander tiếp tục đạt giải thưởng “The Best Small MPV – MPV cỡ nhỏ tốt nhất năm 2020” do tổ chức Otomotif Award Indonesia bình chọn và đánh giá, đây là lần thứ 2 Xpander nhận được giải thưởng này tại thị trường Indonesia.

Tri ân khách hàng 

Nhằm tri ân tất cả khách hàng Xpander đã đồng hành và gắn bó trong thời gian qua, Mitsubishi Motors Việt Nam dành tặng 1 voucher thay dầu miễn phí cho tất cả 25.000 khách hàng đang sở hữu xe Mitsubishi Xpander. Với các khách hàng mua Xpander mới trong tháng 5 sẽ nhận được quà tặng bảo hiểm vật chất lên đến 9 triệu đồng. Mitsubishi Motors Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng Xpander cũng như những mẫu xe khác của Mitsubishi Motors Việt Nam. Đây chính là những động lực giúp MMV tiếp tục nỗ lực hơn nữa nhằm mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu của thị trường.

DSC76451

Bên cạnh đó, với mong muốn tạo sân chơi cho khách hàng thông qua những khoảnh khắc gia đình với người bạn đồng hành Xpander, Mitsubishi Motors Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh “Tự hào đại gia đình Xpander” với giải thưởng hấp dẫn. Hãy cùng chia sẻ những cảm nghĩ và hình ảnh đẹp, trải nghiệm khó quên của gia đình bạn cùng Mitsubishi Xpander để có cơ hội là 1 trong 300 khách hàng sở hữu mô hình xe Xpander giá trị từ MMV.

  


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mitsubishi-xpander-can-moc-25-000-xe-ban-ra-tai-viet-nam/

URLs in this post:

[1] XPANDER MT 2020 chính thức ra mắt, giá bán 555…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/xpander-mt-2020-chinh-thuc-ra-mat-gia-ban-555-trieu-dong/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.