10:43 - 19/10/2022 (GMT+7)

Mitsubishi XFC Concept chính thức ra mắt toàn cầu tại Việt Nam

Mẫu SUV đô thị cỡ B thương hiệu Nhật Bản – Mitsubishi XFC Concept chính thức ra mắt toàn cầu tại Việt Nam.

Việt Nam là thị trường chiến lược và phát triển hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á nên được hãng xe Nhật Bản chọn làm nơi để ra mắt mẫu xe này trên toàn cầu. Các quốc gia Đông Nam Á khác sẽ là thị trường tiếp theo được giới thiệu.

XFC

Ông Takao Kato, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Mitsubishi Motors chia sẻ: “Chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu mẫu xe SUV cỡ nhỏ mới này tại thị trường Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam trong năm tài chính 2023*”

Về thiết kế tổng thể, ngôn ngữ Dynamic Shield một lần nữa giúp cho XFC Concept trở nên ấn tượng. XFC Concept sở hữu lối thiết kế hiện đại, cuốn hút và mạnh mẽ. Phía trước tạo hình từ biểu tượng ba viên kim cương ở mặt trước, kéo dài sang hai bên và phía sau.

XFC3

Ngoài ra, nhờ trang bị khoảng sáng gầm tốt và các bánh xe có đường kính lớn phù hợp với những cung đường gồ ghề, Mitsubishi XFC Concept thể hiện sự bền bỉ, linh hoạt. Gương chiếu hậu là một camera thay vì gương truyền thống.

Cụm đèn chiếu sáng phía trước kết hợp đèn L-shaped ở phần phía trên với dải đèn chiếu sáng ban ngày phía dưới, tạo thành thiết kế T-shape ấn tượng. Hai bên hông xe có những đường nét uốn lượn tạo hình bắt mắt, tôn lên được chất mạnh mẽ cho XFC Concept. Trong khi cụm đèn chiếu sáng phía sau dạng T-shape tạo điểm nhấn cho thiết kế thanh lịch.

XFC5

XFC4

Bên trong khoang cabin của chiếc Mitsubishi XFC Concept được thiết kế theo lối hiện đại, tiện nghi dành cho người lái và hành khách. Bảng điều khiển trung tâm kết hợp màn hình giải trí kỹ thuật số kích thước lớn được phân thành ba màn hình giúp hiển thị đầy đủ thông tin như dẫn đường cho người lái, hiện trạng mặt đường và các thông tin quan trọng khác trong quá trình vận hành, tất cả tạo nên khoang lái an toàn, thoải mái và hiện đại.

Mitsubishi XFC Concept với bốn chế độ lái (Bình thường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy, và Đường trơn trượt). Về chi tiết các trang bị, công nghệ cũng như động cơ Mitsubishi XFC Concept vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

XFC2

Dự kiến, XFC Concept sẽ được phát triển điện hoá trong tương lai dành cho toàn cầu. Còn trước mắt, mẫu xe này sẽ được sử dụng động cơ xăng truyền thống.

Mẫu xe này sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam diễn ra từ ngày 26 đến 30 tháng 10 năm 2022 và cũng như đã bắt đầu nhận đặt cọc tại hệ thống đại lý Mitsubishi trên toàn quốc, tuy nhiên giá bán chưa được công bố chính thức cho XFC Concept.

Mitsubishi XFC Concept nằm cùng phân khúc B-SUV với những KIA Seltos, Hyundai Creta…

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всероссийская благотворительная школьная ярмарка предлагает вам разместить собственные товары на ней

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих