18:13 - 7/06/2019 (GMT+7)

Mitsubishi tham dự triển lãm Auto Expo, đánh dấu 25 năm tại Việt Nam

Khách hàng khu vực miền Bắc sẽ có cơ hội trải nghiệm cũng như thưởng lãm đầy đủ các mẫu xe Mitsubishi thông qua Triển lãm Auto Expo 2019. Triển lãm diễn ra từ ngày 12-15/6/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Mitsubishi Việt Nam sẽ trưng bày tại Auto Expo 2019 bốn mẫu xe là: Pajero Sport, Outlander, Xpander và mẫu bán tải hoàn toàn mới Triton với ngôn ngữ thiết kế “DYNAMIC SHIELD”. Đặc biệt, hãng xe Nhật – Mitsubishi còn mang đến cơ hội trải nghiệm các tính năng nổi bật của các dòng xe qua các hoạt động lái thử và trải nghiệm cho khách hàng.

DSC6877

Bên cạnh đó, năm 2019 đánh dấu cột mốc 25 năm thương hiệu Mitsubishi Motors có mặt tại thị trường ô tô Việt Nam. Hãng cũng cho biết sẽ tiếp tục tham gia vào Vietnam Motors Show 2019 tại TP. Hồ Chí Minh, MMV mong muốn có thêm nhiều các hoạt động kỷ niệm cột mốc quan trọng này nhằm giới thiệu rộng rãi hình ảnh các sản phẩm của Mitsubishi tới đông đảo người dùng. Đó cũng là lời khẳng định cho sự đầu tư và phát triển lâu dài tại Việt Nam từ hãng xe Nhật Bản.

Với mục tiêu “Lấy sự hài lòng của khách hàng là trung tâm”, thông qua sự kiện lần này, MMV mong muốn sẽ ngày càng cải thiện chất lượng phục vụ các khách hàng yêu mến sản phẩm và thương hiệu của Mitsubishi.

Việc tham gia Auto Expo 2019 tại Hà Nội lần này, MMV mong muốn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của Mitsubishi – đặc biệt là với các khách hàng tiềm năng ở thủ đô Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung. 

 

Trọng Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]