- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mitsubishi sắp tổ chức chuỗi sự kiện lái thử xe “Drive the Adventure 2023″

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Năm 22, 2023 @ 7:16 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Từ ngày 27/05 đến 28/05, chuỗi sự kiện lái thử xe “Drive the Adventure 2023″ do Mitsubishi Motors Việt Nam kết hợp cùng các Nhà phân phối tổ chức sẽ diễn ra lần đầu tại Tp. Đà Nẵng.

Theo đó, với mong muốn mang đến cho tất cả khách hàng cơ hội trải nghiệm thực tế các mẫu xe nổi bật của Mitsubishi Motors trong một không gian an toàn và chuyên nghiệp, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ kết hợp cùng các Nhà phân phối trên toàn quốc tổ chức sự kiện lái thử “Drive the Adventure 2023 – Dẫn lối phiêu lưu”. Chuỗi sự kiện chính thức khởi động và tổ chức đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng trong hai ngày 27 và 28 tháng 5/2023.

MED 2022 - 8

Sau Đà Nẵng, vào tháng 6, Đồng Nai, Bình Dương sẽ là các địa điểm tổ chức Drive the Adventure 2023. Tiếp đó, sự kiện dự kiến sẽ đi qua các tỉnh, thành phố lớn: Cần Thơ, Lâm Đồng, Vinh (Nghệ An), Thanh Hóa, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh trong tháng 7 và tháng 8/2023.

Đến với sự kiện, khách hàng sẽ được trải nghiệm trọn vẹn “chất” Mitsubishi thông qua các bài thử chuyên biệt để trải nghiệm khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ của động cơ DIESEL MIVEC 2.4L với công nghệ điều khiển van biến thiên bằng điện tử và hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II trứ danh của Mitsubishi. Trải qua hơn một thế kỷ phát triển, với bề dày kinh nghiệm tham gia tại những giải đua đỉnh cao và 12 lần vô địch giải đua xe địa hình đường trường khắc nghiệt nhất hành tinh – Dakar Rally, Pajero Sport và Triton chính là những mẫu xe kế thừa thế mạnh truyền thống của Mitsubishi ở khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ. Tại giải đua Asia Cross Country Rally (AXCR) diễn ra tại Thái Lan vào tháng 11 – 2022, chính mẫu xe Mitsubishi Triton đã đồng hành cùng đội đua Ralliart của Mitsubishi Motors, xuất sắc giành lấy chức vô địch và giúp cho đội đua AKA Racing, đội đua được Mitsubishi Motors Việt Nam bảo trợ, về đích ở thứ hạng cao.

MED 2022 - 6

Khách hàng sẽ được giao lưu, đồng hành và trải nghiệm “chất” Mitsubishi trực tiếp cùng các tay đua của đội AKA Racing trong thử thách chinh phục đỉnh Red Peak cao gần 8m với độ khó cực cao. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe nổi bật khác của Mitsubishi: New Xpander với phong cách Crossover 7 chỗ rộng rãi, có thể linh hoạt di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau nhờ khung gầm cứng vững, khoảng sáng gầm xe 225 mm cao nhất phân khúc. New Xpander Cross 2023 sở hữu phong cách SUV thể thao sang trọng, mạnh mẽ vừa được giới thiệu vào đầu năm. Mẫu xe sedan Attrage tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và cuối cùng là mẫu CUV Outlander sang trọng dành cho gia đình, với khả năng cách âm vượt trội cùng trang bị an toàn tiên tiến. 

Đến với sự kiện, khách hàng sẽ hòa mình vào không gian gia đình với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn và cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 triệu đồng.

  • Giải nhất: Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 8
  • Giải nhì: Loa không dây Bluetooth Sony
  • Giải ba: Máy hút bụi cầm tay MI Vacuum Cleaner Mini

MED 2022 - 1

Nhanh tay đăng ký để lái thử các mẫu xe đang được yêu thích nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam tại link: https://www.mitsubishi-motors.com.vn/drive-the-adventure-2023 [1] và nhận nhiều quà tặng giá trị cũng như ưu đãi hấp dẫn chỉ có ở sự kiện lần này.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mitsubishi-sap-chuc-chuoi-su-kien-lai-thu-xe-drive-adventure-2023/

URLs in this post:

[1] https://www.mitsubishi-motors.com.vn/drive-the-adventure-2023: https://www.mitsubishi-motors.com.vn/drive-the-adventure-2023

[2] Mitsubishi tung khuyến mãi “khủng” trong tháng 6 lên đến…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mitsubishi-tung-khuyen-mai-khung-trong-thang-6-len-den-200-trieu-dong/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.