- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

MINI John Cooper Works 3-Door giá bán từ 2,469 tỷ đồng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Một 6, 2022 @ 11:37 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

THACO AUTO chính thức ra mắt bộ đôi MINI John Cooper Works 3-Cửa và MINI John Cooper Works Convertible mới mang đến nhiều sự thay đổi trong thiết kế cùng khả năng vận hành của xe. 

Dòng xe MINI John Cooper Works có lẽ sẽ thích hợp đối với những khách hàng yêu phong cách nhưng cũng đam mê tốc độ, thích trải nghiệm trong lái xe. Lưới tản nhiệt hình lục giác thiết kế lớn hơn kết hợp cùng đèn pha LED thích ứng dạng tròn đặc trưng của MINI và cản trước được sơn cùng màu với thân xe tạo nên sự liền mạch. Phần đuôi xe nổi bật với ống xả kép bằng thép không gỉ 85mm đặt ở trung tâm mang lại dáng vẻ thể thao hơn.

MINI John Cooper Works 3-Door

MINI John Cooper Works 3-Door

MINI John Cooper Works  Convertible

MINI John Cooper Works Convertible

Cả hai mẫu xe MINI John Cooper Works đều sở hữu bề mặt nội thất màu đen Piano bóng bẩy, ghế trước thể thao John Cooper Works bọc Dinamica/Da màu Đen Carbon sang trọng. 

Thiết kế khoang được lấy cảm hứng từ xe đua n Vô-lăng bọc da Nappa thể thao kết hợp cùng các nút bấm đa chức năng được thiết kế mới, đường chỉ khâu màu xám tương phản và điểm nhấn chính là logo John Cooper Works ở vị trí trung tâm. 

MINI John Cooper Works 2

Màn hình Head Up Display là điểm nâng cấp mới của MINI John Cooper Works. Các trang bị độc quyền khác của MINI John Cooper Works 3-Cửa và MINI John Cooper Works Convertible bao gồm hệ thống Comfort Access, các chế độ lái xe đặc trưng của MINI và hệ thống âm thanh Harman Kardon 12 loa, đèn viền nội thất. Kết nối Apple Carplay không dây, bản đồ… cũng được trang bị sẵn trên màn hình trung tâm 8,8 inch.

Cả hai phiên bản MINI John Cooper Works 3-Cửa và MINI John Cooper Works Convertible mới đều sở hữu sức mạnh ấn tượngtừ khối động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít với công nghệ MINI TwinPower Turbo. Động cơ của xe có thể tạo ra công suất tối đa lên đến 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 320 Nm, đồng thời được kết hợp với hộp số Steptronic Sports 8 cấp. 

Mui xe của MINI John Cooper Works Convertible có khả năng chỉnh điện, chủ nhân có thể đóng/mở mui chỉ với một nút bấm, và kể cả khi đang lái xe ở tốc độ 30 km/h cũng chỉ mất 18 giây để mui xe được đóng/mở hoàn toàn. 

MINI John Cooper Works 4

Hệ thống treo thích ứng cũng là một phần trang bị tiêu chuẩn trên cả hai phiên bản và đặc biệt hệ thống phanh xe trên hai phiên bản mới của MINI John Cooper Works được phát triển với sự hợp tác cùng nhà sản xuất phanh xe danh tiếng Brembo. Mâm xe hợp kim 18 inch đặc trưng của các phiên bản John Cooper Works với thiết kế Circuit Spoke.

Hệ thống hỗ trợ lái xe (Driving Assistant) được trang bị tiêu chuẩn trên cả hai mẫu xe MINI John Cooper Works 3-Cửa và MINI John Cooper Works Convertible mới, gồm: Tính năng cảnh báo chệch làn đường mới giúp người lái an tâm trên lộ trình đã chọn ở tốc độ từ 70 đến 210 km/h;  

MINI John Cooper Works

Theo dõi tốc độ và khoảng cách dựa trên camera – cải tiến này giúp hỗ trợ phanh khẩn cấp trong đô thị. Các tính năng đáng chú ý khác trong gói hỗ trợ lái (Driving Assistant) bao gồm tính năng kiểm soát khoảng cách đỗ xe (Park Distance Control) cảm biến trước/sau. Hệ thống cảnh báo va chạm và cảnh báo người đi bộ tích hợp chức năng phanh tự động Thêm vào đó, tính năng hỗ trợ đỗ xe (Parking Assistant) kết hợp camera lùi.

Bảng giá:

Mẫu xe Giá bán(Tại thời điểm công bố)
MINI John Cooper Works 3-Door (Standard) 2.469.000.000 VNĐ
MINI John Cooper Works 3-Door (Chester) 2.499.000.000 VNĐ
MINI John Cooper Works Convertible (Standard) 2.729.000.000 VNĐ

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mini-john-cooper-works-3-door-gia-ban-tu-2469-ty-dong/

URLs in this post:

[1] Thaco ra mắt loạt xe MINI mới đến khách hàng…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/thaco-ra-mat-loat-xe-mini-moi-den-khach-hang-viet/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.