10:14 - 14/03/2021 (GMT+7)

MINI Countryman mới có mặt tại Việt Nam, giá từ 2.439 tỉ đồng

Mẫu xe Anh Quốc MINI Countryman mới nâng cấp khá nhiều chi tiết ngoại/nội thất cũng như trang bị thêm hiện đại. Xe có hai phiên bản dành cho thị trường Việt Nam.

MINI Countryman mới là mẫu xe lớn nhất của MINI. Cấu trúc ba phần trên thân xe đặc trưng của MINI khắc họa rõ nét nhờ thiết kế nóc xe đặc trưng. Dáng xe thẳng đứng và khoảng sáng gầm xe tăng lên giúp không gian nội thất rộng rãi hơn, tăng thêm sự mạnh mẽ và tạo nên cảm hứng khi lái xe – cả trên đường trường và những địa hình khác. Thanh giá nóc trên MINI Countryman mới càng nhấn mạnh tính năng động của xe. 

Ở thế hệ mới, lưới tản nhiệt được thiết kế mới viền crom nguyên khối, hệ thống đèn trước LED và đèn sương mù LED tiêu chuẩn, đèn hậu LED thiết kế Union Jack mang đường nét nổi bật của họa tiết lá cờ Anh Quốc làm tăng tính thẩm mỹ và khả năng nhận diện của xe dù vào ban ngày hay ban đêm. 

P90407200_lowRes_mini-cooper-s-countr

Thân xe được hoàn thiện để tạo nên những điểm nhấn cá nhân riêng biệt, bao gồm các màu ngoại thất mới được bổ sung là Bạc White và xanh lá Sage. Nóc xe và gương chiếu hậu của MINI Countryman mới có tùy chọn màu đen hoặc bạc khác với màu thân xe. MINI Countryman mới được trang bị mâm xe tiêu chuẩn hợp kim nhẹ 18 inch, 6 chấu kép. 

MINI Countryman mới là sự kết hợp giữa tính năng lái linh hoạt và khoang nội thất đa dụng. Ba chỗ ngồi cho hành khách ở phía sau theo tỷ lệ 40: 20: 40 và băng ghế sau có thể được điều chỉnh trượt 13cm tối đa theo chiều dọc. Ngoài ra, hàng ghế sau có thể gập xuống để tăng khả năng vận chuyển – không gian khoang hành lý có thể được mở rộng từ 450 lên đến 1.390 lít. 

P90399891_lowRes_mini-cooper-se-count

Bề mặt nội thất màu Đen Piano (tiêu chuẩn trên MINI Countryman mới) tinh tế và mang đậm tính thể thao. Điều này được thể hiện ở ốp trang trí trên bảng điều khiển, cánh cửa màu Đen Piano và màu nâu British Oak sang trọng. MINI Countryman mới được trang bị tiêu chuẩn ghế bọc da leatherette màu Đen Carbon.

Động cơ xe 2.0L với công nghệ TwinPower Turbo sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh cho công suất 192 mã lực tại vòng tua 5.000-6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 280Nm tại dải vòng tua 1.350-4.600 vòng/phút. Sở hữu hộp số thể thao ly hợp kép Steptronic 7 cấp và tốc độ tối đa 226 km/h. 

Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm Hệ thống Kiểm soát khoảng cách đỗ xe phía trước và phía sau,  camera quan sát phía sau, ghế điều chỉnh điện cho người ngồi phía trước và chức năng nhớ vị trí ở ghế người lái. 

P90399890_lowRes_mini-cooper-se-count

Bảng đồng hồ kỹ thuật số được trang bị tiêu chuẩn trên MINI Countryman mới – có kích thước 5,0 inch hiển thị phía sau vô lăng. Hệ thống âm thanh với dàn loa Harman Kardon và hệ thống định vị cũng được MINI trang bị tiêu chuẩn cho Countryman mới. Kết nối Apple CarPlay không dây cũng được trang bị tiêu chuẩn.

MINI Countryman mới được phân phối tại Việt Nam với phiên bản Cooper S. Tiếp sau đó, phiên bản Cooper sẽ có mặt trên thị trường vào nửa cuối năm 2021. 

Model Giá bán (tại thời điểm công bố)
MINI Cooper S Countryman (Standard)  2.439.000.000 VNĐ
MINI Cooper S Countryman (Đen Enigmatic ánh kim) 2.469.000.000 VNĐ

 

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Online medicine home delivery https://indiaph24.store/# world pharmacy india online pharmacy india

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Hello, this is Ken from Illuminated Hosters. I'm contacting you back

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy