17:42 - 8/06/2015 (GMT+7)

MINI tổ chức trải nghiệm xe cho khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM

Với chủ đề “Dấu ấn đam mê”, đây sẽ là lần đầu tiên MINI Driving Experience được chính thức tổ chức tại Việt Nam, mang đến cho các tay lái Việt một ngày hội dành riêng cho các tín đồ MINIac – những người tôn sùng cảm giác lái go-kart đặc trưng của thương hiệu MINI.

Chương trình Driving Experience đã được ra đời từ năm 1977 tại Đức. Tập đoàn BMW khi ấy là nhà sản xuất xe hơi đầu tiên trên thế giới đi tiên phong trong việc tổ chức khóa huấn luyện lái xe dành riêng cho khách hàng theo hình thức chuyên nghiệp. Từ đó đến nay, Driving Experience đã không ngừng được cải tiến và mang đến niềm vui cho các tín đồ yêu thích thương hiệu tại những thị trường tâm điểm của tập đoàn trên khắp các quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Là đơn vị nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW và MINI, trong suốt 08 năm qua, kể từ 2009 đến nay, Euro Auto tự hào mang đến cho người hâm mộ Việt Nam tổng cộng 05 chương trình Trải nghiệm BMW, theo đúng giá trị và tinh thần cốt lõi của sự kiện BMW Driving Experience từ nước Đức, vào các năm: 2009, 2010, 2011, 2013, 2015. Và nay, sự kiện MINI Driving Experience 2015 đánh dấu sự xuất hiện ấn tượng với phong cách độc đáo, hứa hẹn sẽ là sự kiện trải nghiệm có 1-0-2 của MINI từng được tổ chức tại Việt Nam.

MINI Driving Experience kế thừa sự thành công của BMW Driving Experience, vốn đã có bề dày lịch sử hàng chục năm trên thế giới

MINI Driving Experience kế thừa sự thành công của BMW Driving Experience, vốn đã có bề dày lịch sử hàng chục năm trên thế giới

Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức sẽ dành cho các MINIac số lượng xe trải nghiệm hùng hậu và đều là các phiên bản thể thao nhất trong nhà MINI, bao gồm các phiên bản MINI Cooper S 3 cửa phiên bản mới, MINI Cooper 5 cửa hoàn toàn mới, MINI Countryman Cooper S phiên bản mới.

Đến với chương trình, khách hàng tham dự sẽ được trải nghiệm hệ thống bài tập với các tình huống đa dạng, đi kèm với công nghệ và tính thể thao độc đáo thể hiện trên chính chiếc xe, và kinh nghiệm lái là điều đắt giá nhất mà các MINIac sẽ có được sau chương trình. Người lái sẽ liên tục được thử thách với các bài tập phanh và đánh lái khẩn cấp (Brake Exercise) để thử thách Hệ thống cân bằng thân xe DSC (Dynamic Stability Control) và đặc biệt là phần biểu diễn Reverse Flick – Lùi xoay ngược đầu xe 180 độ.

Bên cạnh đó, HLV Wong Kah Keen của chương trình đã có bề dày 9 năm kinh nghiệm huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn và thấu hiểu địa hình tại Châu Á. Anh cũng là người phụ trách thiết kế các bài tập nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng những bài tập thiết thực và gần gũi nhất với các tình huống thường xảy ra trên đường. Wong Kah Keen đã từng tham dự huấn luyện tại Driving Experience 2012 và 2013 tại Việt Nam, và với phong cách hướng dẫn tận tâm, dí dỏm và thực tế, anh cũng là một trong những Trainer được yêu thích nhất do người tham dự bình chọn sau các kỳ Driving Experience.

Tuy là chương trình MINI Driving Experience đầu tiên ở Việt Nam nhưng Euro Auto đã có kinh nghiệm tổ chức những chương trình tương tự

Tuy là chương trình MINI Driving Experience đầu tiên ở Việt Nam nhưng Euro Auto đã có kinh nghiệm tổ chức những chương trình tương tự

Ngoài ra, khách hàng tham dự chương trình còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng độc đáo, trong đó có 2 giải đặc biệt là 2 tour trải nghiệm lái đậm chất MINI tại đường đua khu vực Châu Á dành cho các MINIac có thành tích chung cuộc tốt nhất. Ngoài ra còn rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác cho người đến tham dự vào mỗi ngày sự kiện.

Sự kiện MINI DRIVING EXPERIENCE 2015 với chủ đề “Dấu ấn đam mê” sẽ lần lượt diễn ra tại TPHCM trong 3 ngày 12, 13 & 14/6 tại Sân bay trực thăng 186 Hoàng Hoa Thám, Q.TB và Hà Nội trong 4 ngày 19, 20, 21 & 22/6 tại Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội.

Khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình tại: www.mini.vn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении