19:58 - 24/11/2020 (GMT+7)

Đỉnh cao Mercedes-Maybach S-Class mới

Dự kiến ​​sẽ đến các phòng trưng bày vào mùa hè tới, đối thủ của Bentley Flying Spur nhằm mục đích tận dụng nhu cầu ngày càng tăng đối với các biến thể hàng đầu siêu sang từ các thị trường như Trung Quốc, Hàn Quốc và Nga. Mercedes-Maybach S-Class cùng với Maybach GLS – chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu phụ, đã được tiết lộ vào năm ngoái.

Maybach S-Class mới sẽ tách biệt với phiên bản Benz “đa dạng” hơn với lưới tản nhiệt đặt riêng gồm các thanh dọc cùng với thân xe hai tông màu tùy chọn – một trong những điểm nổi bật của công ty – và biểu tượng Maybach mạ crôm. Nó cũng sẽ có thiết kế bánh xe riêng và đeo logo chữ M kép trên trụ sau, cùng với các thanh cản được sửa đổi kín đáo để tách biệt hơn với các biến thể thấp hơn. Việc bổ sung thêm các đường viền mạ crôm gần như chắc chắn sẽ giúp Maybach trở nên khác biệt hơn, đồng thời giữ lại thiết kế tương đối tinh tế của ‘người tiền nhiệm’.

Maybach S-class 2021 (1024 x 678)

95-mercedes-maybach-s-class-2021-official-hero-nose (1024 x 678)

97-mercedes-maybach-s-class-2021-official-hero-rear (1024 x 678)98-mercedes-maybach-s-class-2021-official-hero-side (1024 x 678)

Tại một số thị trường quốc tế, S-Class 2021 mới của Mercedes-Benz sẽ có công nghệ bán tự hành Cấp độ 3, nhưng những người mua do tài xế lái đã được hưởng quyền tự chủ hoàn toàn. Đối với những người này, Mercedes-Maybach, bộ phận siêu sang của công ty, đã tăng thêm 7 inch vòa chiều dài cơ sở của chiếc sedan và tạo cho chiếc xe một nội thất xứng tầm với một chiếc máy bay tư nhân.

Các tính năng mới khác bao gồm chức năng mát xa tùy chọn cho chỗ để chân và sưởi ấm cho cổ và vai của hành khách phía sau. Ngoài ra còn được bổ sung cho hành khách phía sau là tính năng “belt butlers” – bộ mở rộng dây an toàn tự động thường được tìm thấy trên các mẫu xe coupe và mui trần của Mercedes. Ngoài ra còn có cửa sau trợ lực điện có thể điều khiển bởi người lái, cộng với hệ thống chiếu sáng thích ứng cho người ngồi sau với nhiều mức điều chỉnh.Sử dụng giao diện MBUX tương tự cho 5 màn hình OLED có sẵn như S-Class thông thường, Maybach cung cấp nhiều khả năng kiểm soát các hệ thống và tính năng của xe, đồng thời có thể nhận ra các chuyển động và cử chỉ từ hành khách phía sau thông qua camera laser 3D trên mui xe .

89-mercedes-maybach-s-class-2021-official-hero-dashboard (1024 x 678)87-mercedes-maybach-s-class-2021-official-hero-infotainment (1024 x 678)86-mercedes-maybach-s-class-2021-official-hero-door-cards (1024 x 678)

Thông số kỹ thuật sẽ không được hãng công bố cho đến ngày ra mắt mô hình. Tuy nhiên, Mercedes-Benz xác nhận họ đang loại bỏ động cơ V12. Động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít được sử dụng bởi nhiều mẫu xe Mercedes bao gồm cả S-Class mới được ‘đồn’ rằng sẽ là lựa chọn của hãng.Ngoài ra, tính đến kích thước của chiếc xe, rất có thể hệ thống lái cầu sau sẽ được cung cấp như một trang bị tiêu chuẩn để giúp chiếc sedan khổng lồ dễ dàng di chuyển hơn trong khu vực chật hẹp.

Vẫn chưa có công bố chính thức về giá cả của Maybach S-Class, nhưng dựa trên giá của V12 Maybach S-Class thế hệ trước, nhiều khả năng mẫu động cơ V8 cơ sở sẽ vượt quá 150.000 bảng Anh.

Dũng Minh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с