- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh chính thức đi vào hoạt động

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Ba 9, 2023 @ 8:37 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh chính thức khai trương và là đại lý đạt chuẩn MAR2020 – tiêu chuẩn đại lý toàn cầu - đầu tiên của Mercedes-Benz tại Hồ Chí Minh.

Mercedes-Benz Việt Nam cùng đối tác chiến lược Vietnam Star Automobile chính thức ra mắt showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh địa chỉ 32 Tân Thắng, Quận Tân Phú (cạnh AEON Mall Tân Phú).

2

Với showroom mới của Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh, đẳng cấp của showroom dành cho xe sang được nâng lên một tầm cao mới. Không chỉ sở hữu các trang thiết bị kỹ thuật số hiện đại nhất đạt theo tiêu chuẩn MAR2020của Mercedes-Benz toàn cầu, mà showroom còn trang bị phòng chờ Maybach Lounge đầu tiên trên cả nước dành riêng cho khách hàng VIP của Maybach. 

Thiết kế showroom được đảm bảo tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp và tinh tế, tạo ra không gian thoải mái và sang trọng cho khách hàng. Hệ thống ánh sáng, mùi hương được đầu tư để mang đến một không gian thoải mái nhất. Đặc biệt nhất phải kể đến khu vực Maybach Lounge dành riêng cho khách hàng VIP. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm một trải nghiệm mua sắm xe hơi đẳng cấp và sang trọng nhất tại Mercedes-Benz. 

10. Maybach Lounge 2

Theo tiêu chuẩn Đại lý MAR2020, toàn bộ không gian còn được trang bị các thiết bị kỹ thuật số hiện đại như hệ thống các màn hình LCD sắc nét hay Media Wall hỗ trợ trình chiếu. Các ấn phẩm về xe được thể hiện hoàn toàn bằng hệ thống điện tử thông minh, cho phép khách hàng có thể cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ, cá nhân hóa nhu cầu của mình một cách dễ dàng.

Bên trong showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh được thiết kế với phong cách sang trọng và hiện đại. Với không gian mở có tổng diện tích hơn 750m2, khách hàng sẽ được đón tiếp và phục vụ tại các khu vực có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ như: khu vực đón tiếp , khu vực trưng bày sản phẩm, khu vực tư vấn, khu vực trưng bày và bán các phụ kiện chính hãng, khu vực giao xe và Maybach Lounge… 

3

Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh là đại lý đầu tiên của Vietnam Star Automobile được thành lập tại Việt Nam vào năm 2005, đánh dấu cột mốc quan trọng, khởi đầu cho mối quan hệ chiến lược lâu dài cùng Mercedes-Benz Việt Nam. Sở hữu bề dày kinh nghiệm trong suốt 18 năm qua, Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh đã là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng Việt với những thành công về cả doanh số lẫn dịch vụ. 

Ngoài việc khách hàng đến showroom để xem xe, thử xe và mua xe như truyền thống, khách hàng có thể chọn thêm phương thức Online qua kênh Cửa hàng trực tuyến – Mercedes-Benz Online Store [1]. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và di chuyển,  bất kỳ khi nào khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các dòng xe, lựa chọn các mẫu xe, kiểm tra các mẫu xe sẵn có, hoặc đặt lịch lái thử tại các Nhà phân phối cụ thể. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, Đại lý được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời họ trải nghiệm chiếc xe thực tế. 

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mercedes-benz-vietnam-star-truong-chinh-chinh-thuc-di-vao-hoat-dong/

URLs in this post:

[1] Cửa hàng trực tuyến – Mercedes-Benz Online Store: http://mercedes-benz.com.vn/showroom

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.