- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi gói bảo hiểm MBI 2 năm lên đến 150 triệu đồng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Ba 7, 2023 @ 4:07 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz trong tháng 03 và 04/2023 sẽ nhận được Quà tặng Đặc Quyền với gói bảo hiểm ô tô MBI (Mercedes-Benz Insurance) 2 năm.

Từ ngày 1/3 đến 30/4/2023, khách hàng mua mới các mẫu xe của Mercedes-Benz, bao gồm các dòng xe lắp ráp trong nước (CKD) lẫn các mẫu xe nhập nguyên chiếc (CBU) (không áp dụng cho các dòng Mercedes-Maybach, G 63, EQS và Van), sẽ được nhận gói quà tặng 2 năm bảo hiểm ô tô MBI có giá trị cao nhất lên đến 150 triệu VNĐ. 

Như vậy, các dòng sản phẩm thuộc chương trình ưu đãi lần này bao gồm: C-Class, E-Class, S-Class, GLB, GLC, GLE, GLS và các mẫu xe của Mercedes-AMG như GLB 35 4MATIC, A 35 4MATIC, GLA 45 S 4MATIC+, GLE 53 4MATIC+ Coupe, GT 53 4MATIC+.

Bảo hiểm MBI (Mercedes-Benz Insurance) là gói bảo hiểm đẳng cấp được Mercedes-Benz thiết kế riêng cho các sản phẩm chính hãng của thương hiệu, mang tới những đặc quyền bảo vệ vượt trội cùng chế độ dịch vụ chuyên nghiệp, linh hoạt và toàn diện cho khách hàng. 

Gói bảo hiểm 2 năm có giá trị cao nhất lên đến 150 triệu đồng (mức cụ thể tùy vào từng dòng xe) là tiêu điểm chính của chương trình Quà tặng Đặc Quyền. Gói MBI bao gồm một số ưu điểm nổi bật như sau:

- Sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng tại các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Việt Nam ủy quyền trên toàn quốc,

- Không trừ khấu hao thay mới,

- Hỗ trợ chi phí cẩu kéo đến xưởng dịch vụ uỷ quyền của Mercedes-Benz gần nhất,

- Bảo hiểm ngập nước,

- Miễn phí chi phí đi lại (từ địa điểm tai nạn khi xe không di chuyển được/không đủ an toàn để tự lái),

- Tổn thất dưới 50 triệu đồng sẽ được duyệt giá trong vòng 2 tiếng.

Để tìm hiểu chi tiết sản phẩm và thông tin cập nhật mới nhất vui lòng tham khảo trong đường linkhttp://mb4.me/MBI [1]Toàn diện hơn hẳn so với các gói bảo hiểm ô tô thông thường khác trên thị trường, gói bảo hiểm MBI có phạm vi bảo hiểm liên tục được mở rộng, quyền lợi và mức trách nhiệm bồi thường cao, quy trình bồi thường nhanh chóng. 

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mercedes-benz-viet-nam-uu-dai-goi-bao-hiem-mbi-2-nam-len-den-150-trieu-dong/

URLs in this post:

[1] http://mb4.me/MBI: http://mb4.me/MBI

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.