12:33 - 1/10/2021 (GMT+7)

Mercedes-Benz tặng gói bảo hiểm 1 năm dành cho khách hàng

Từ ngày 01/10/2021, nhằm đưa khách hàng tiến gần hơn tới những trải nghiệm khám phá thú vị đang chờ đón phía trước, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn mang tên The Secret Box*. 

Chiếc hộp bí ẩn The Secret Box mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn: Gói bảo hiểm 1 năm từ Mercedes-Benz Việt Nam; Đặc biệt hơn nữa, 01 phần quà bí mật cực kỳ hấp dẫn và có giá trị từ đại lý chính hãng của MBV.

Secret box KV 1

Chương trình được triển khai trong tháng 10 & 11/2021, dành cho khách hàng chọn sở hữu mẫu xe C-Class, E-Class, S-Class và GLC lắp ráp tại Mercedes-Benz Việt Nam thông qua nền tảng thương mại điện tử của MBV với số lượng secret box giới hạn, ưu tiên cho các khách hàng mua và nhận xe sớm.

Mercedes

Dải sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam của Mercedes-Benz – thương hiệu xe sang lớn nhất toàn cầu bao gồm C-Class, E-Class, S-Class và GLC đều là những mẫu xe mang tính biểu tượng và chiếm lĩnh về doanh số trong phân khúc.

Mercedes 2

Trong thời gian giãn cách kéo dài, những niềm vui vốn dĩ mặc nhiên lại lùi dần vào bí ẩn. Chương trình The Secret Box đặc biệt không chỉ tạo điều kiện để khách hàng đến với trải nghiệm số sống động và chân thực về thính giác, thị giác trên nền tảng thương mại điện tử của MBV mà còn giúp những vị chủ nhân Mercedes-Benz khai phá lại cảm xúc phấn khích khi trải nghiệm những bất ngờ thú vị trong cuộc sống, giống như việc sở hữu những chiếc xe sang đáng mơ ước đến từ thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”.

 

A Hoàng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.