- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mercedes-Benz ra mắt GLC thế hệ mới, giá bán từ 2,3 tỷ đồng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Năm 9, 2023 @ 2:41 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

GLC thế hệ mới nhất (X254) chính thức ra mắt khách hàng Việt với thiết kế được nâng cấp mới và tăng thêm trang bị công nghệ. Xe được lắp ráp tại Việt Nam với hai phiên bản là GLC 200 4MATIC và GLC 300 4MATIC.

Mercedes-Benz GLC là mẫu SUV được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam trong phân khúc xe sang. Ở thế hệ mới (x254), phần đầu xe được thiết kế cải tiến với cụm đèn pha sắc sảo nối liền lưới tản nhiệt. Khe hút gió hầm hố tạo hình kéo dài, giúp phần đầu xe trông rộng và bề thế hơn.

GLC 9

GLC thế hệ mới trang bị đèn pha LED High Performance tiêu chuẩn ở phiên bản GLC 200 4MATIC, và đèn DIGITAL LIGHT trên GLC 300 4MATIC. Trên phiên bản GLC 200 4MATIC, mâm bánh xe có kích thước 19 inch với thiết kế 10 chấu kép, trong khi đó, phiên bản GLC 300 4MATIC sở hữu mâm hợp kim thể thao AMG thiết kế nan đa chấu với kích thước 20 inch. 

Phía sau, cụm đèn hậu đã được tinh chỉnh mới theo kiểu thanh mảnh cũng như LED tạo hình đầy sắc sảo và cuốn hút. Tấm bảo vệ ống xả cũng được mạ crôm giúp cho đuôi xe chắc khoẻ và thể thao. 

GLC 13

GLC 15

Ở thế hệ này, chiều dài xe được tăng 60,96 mm, đạt mức 4.716 mm. Chiều dài cơ sở cũng nhờ đó được tăng lên thành 2.888 mm (+15 mm), giúp cải thiện sự rộng rãi cho không gian nội thất. Chiều rộng tổng thể vẫn giữ nguyên nhưng phần trục trước và sau đã tăng lần lượt 6,09 & 23,11 mm. Khoang hành lý cũng được tăng thêm 70,7 lit.

Bên trong khoang nội thất của Mercedes-Benz GLC thế hệ mới đã được hãng xe Đức nâng tầm. Phiên bản GLC 200 4MATIC sở hữu gói thiết kế nội thất AVANTGARDE với các chi tiết trang trí viền chrome, vô lăng 3 chấu bọc da.

GLC 11

Phiên bản GLC 300 4MATIC lại mang theo trải nghiệm đậm chất thể thao, xe sở hữu gói nội thất thể thao AMG cùng vô lăng 3 chấu thiết kế bọc da nappa cao cấp, bề mặt táp-lô & viền cửa sổ bọc da ARTICO. Hai ghế trước thiết kế thể thao kiểu AMG. 

Cả hai phiên bản của GLC mới đều được nâng cấp hoàn toàn với ghế bọc da phối hai màu cùng tính năng sưởi ấm cho hàng ghế trước, kính tối màu cách nhiệt cao cấp cho cửa sổ sau, mặt táp-lô được ốp theo phong cách boong của du thuyền và ốp trang trí nội thất thiết kế vân sợi kim loại.

GLC 18

GLC 5

Một số chi tiết trang trí khác cũng được cải tiến như các tấm ốp veneer Open-Pore tông màu nâu hoặc đen, với các đường sắc nét tạo thành lớp khảm bằng nhôm.

Về công nghệ và tiện nghi, bao gồm: hệ thống thông tin giải trí MBUX (Mercedes-Benz User Experience) thế hệ thứ hai với màn hình cảm ứng trung tâm 11,9 inch hỗ trợ kết nối Bluetooth; Bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng cũng được tích hợp màn hình màu 12,3 inch; Trợ lý giọng nói ảo “Hey Mercedes” cũng được cải tiến; hệ thống chiếu sáng cao cấp AMBIENT LIGHT …

GLC thế hệ mới vẫn sở hữu hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, với khả năng phân bổ mô-men xoắn 45 – 55% cho cầu trước & cầu sau. Các tính năng tiêu chuẩn trên phiên bản mới bao gồm chế độ lái off-road và hệ thống Kiểm soát tốc độ xuống dốc DSR (Downhill Speed Regulation). 

Màn hình off-road sử dụng cả hai màn hình hiển thị, cho phép thông tin và các tính năng điều khiển được thể hiện rõ ràng. Một số những thông số đáng chú ý được hiển thị trên màn hình người lái gồm có độ nghiêng, độ dốc, độ cao địa hình, tọa độ địa lý, điều hướng theo la bàn, tốc độ cho phép trên tuyến đường và tốc độ động cơ khi vận hành với động cơ đốt trong. Bên cạnh đó, màn hình trung tâm hiển thị thêm các thông tin như vị trí hiện tại của chiếc SUV trong địa hình thực tế, góc đánh lái của bánh trước và cả bánh sau khi sử dụng đánh lái bánh sau.

GLC 3

GLC thế hệ mới sở hữu 5 chế độ lái khác nhau trên cụm chuyển đổi DYNAMIC SELECT như: Comfort, Eco, Sport, Individual, nay trên GLC thế hệ mới sẽ dự kiến bổ sung thêm chế độ lái Off-road. Ở chế độ off-road, khách hàng sẽ hoàn toàn kiểm soát trạng thái và vận hành của xe thông qua trang bị camera 360 độ với công nghệ tiên tiến “Nắp ca-pô trong suốt” (Transparent Bonnet).

Gói Driving Assistance Plus thế hệ mới nhất mang tới nhiều chức năng bổ sung và cải tiến, như hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động DISTRONIC, hỗ trợ phanh phòng ngừa va chạm, hỗ trợ giữ làn chủ động, hay hệ thống bảo vệ chủ động PRE-SAFE® và bảo vệ va chạm bên hông PRE-SAFE® Impulse Side.

 

GLC 6

GLC 200 4MATIC và GLC 300 4MATIC thế hệ mới đều được sở hữu trái tim là cỗ máy I4 2.0 lít tăng áp với công nghệ 48V mild-hybrid và máy phát khởi động tích hợp (Integrated starter-generator – ISG) thế hệ thứ hai. Công suất cực đại đạt 204 mã lực trên GLC 200 và 258 mã lực cho GLC 300.

GLC 10

GLC thế hệ mới sẽ có giá khuyến nghị dự kiến ở mức 2.299.000.000 VND đối với phiên bản GLC 200 4MATIC và 2.799.000.000 VND đối với phiên bản GLC 300 4MATIC. 

Trong phân khúc SUV 5 chỗ hạng sang, Mercedes-Benz GLC và BMW X3 là hai mẫu xe thương hiệu Đức được lắp ráp tại Việt Nam. Giá bán của BMW X3 đang có xu hướng thấp hơn, chỉ từ 1,8 tỷ đồng đến 2,4 tỷ đồng, tuỳ phiên bản.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mercedes-benz-ra-mat-glc-moi-gia-ban-tu-23-ty-dong/

URLs in this post:

[1] 4 mẫu xe Mercedes-Benz được hưởng ưu đãi 50% phí…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/4-mau-xe-mercedes-benz-duoc-huong-uu-dai-50-phi-truoc-ba/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.