13:53 - 28/08/2020 (GMT+7)

Mercedes GLB 200 đã về Việt Nam, giá bán 2 tỷ đồng

Mẫu xe 7 chỗ hạng sang GLB 200 AMG đã chính thức có mặt tại Việt Nam, mẫu xe này được trang bị gói thiết kế AMG line cùng nhiều tính năng hiện đại cũng như sẽ có mặt tại đại lý từ cuối tháng 9.

GLB là mảnh ghép cuối cùng để Mercedes-Benz Việt Nam hoàn thiện danh mục xe SUV khi đã có GLA, GLC, GLE, GLS và G-Class. GLB sở hữu thiết kế vuông vức nam tính, có kích thước 4655 mm x 1840 mm x 1680 mm (DxRxC). Chiều dài cơ sở của GLB là 2.829 mm – tương đương với GLC.

GLB-200-AMG---Hinh-anh-tham-khao,-co-the-khac-voi-thuc-te-(22)

Phần đầu xe của GLB được thiết kế rộng ngang với hốc gió to bản cùng lưới tản nhiệt kim cương. Cụm đèn trước LED toàn phần được thiết kế đơn giản, mạch lạc với 2 viền LED đối xứng trên dưới. Phần thân xe nổi bật với trụ C giật cấp cùng hốc bánh xe cơ bắp. Giá nóc màu nhôm bóng cũng làm tăng tính chất SUV của xe. GLB 200 AMG sử dụng mâm xe AMG 19-inch 5 chấu kép khỏe khoắn. Đèn hậu LED với đồ họa sợi quang theo dạng hộp, giúp xe dễ nhận diện hơn từ phía sau.

GLB-200-AMG---Noi-that-xe-GLB-thuc-te-tai-Viet-Nam GLB-200-AMG---Hang-ghe-thu-hai-tren-GLB

Bên trong khoang nội thất, GLB 200 AMG được ưu ái ốp vân sợi carbon ở mặt tap lô và bệ cửa. Vô lăng thể thao bọc da Nappa của GLB có thiết kế đáy phẳng, tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng (Touch Control Buttons). Đặc biệt, sự kết hợp của bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số chất lượng cao kích thước 10,25 inch và màn hình giải trí trung tâm mang đến trải nghiệm sắc nét, hiện đại cho hành khách.

Bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số cho phép người lái lựa chọn 4 chế độ hiển thị khác nhau. Người lái còn có thể cá nhân hóa thông tin hiển thị trên với các module như dẫn đường, thời gian và thời tiết, tiêu thụ nhiên liệu, kết nối và giải trí. Điều khiển touchpad ở bệ trung tâm nay đã phẳng hơn, ghi nhận thông tin nhạy hơn và mang đến hiệu ứng chạm rất sinh động. GLB 200 AMG được hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

GLB-200-AMG---Hinh-anh-tham-khao,-co-the-khac-voi-thuc-te-(16)

GLB 200 AMG được MBV trang bị giao diện MBUX (Mercedes-Benz User Experience) thế hệ mới nhất. Người lái có thể điều khiển MBUX thông qua 4 hình thức khác nhau, bao gồm màn hình cảm ứng 10,25 inch, điều khiển bằng giọng nói, nút điều khiển cảm ứng trên tay lái hoặc bàn điều khiển touchpad thế hệ mới. 

GLB 200 AMG trang bị động cơ I4 1.33L tăng áp, công suất cực đại đạt 163 hp tại 5.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 250 Nm tại 1620 – 4000 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động cầu trước. GLB 200 AMG có đến 5 chế độ vận hành khác nhau. Chỉ cần xoay cụm điều khiển DYNAMIC SELECT, người lái sẽ khám phá những tính cách khác biệt rõ nét, bao gồm “Comfort”, “ECO”, “Sport” và “Individual”. Hệ thống treo được thiết lập theo hướng êm ái nhằm mang đến trải nghiệm dễ chịu cho hành khách trên xe. 

GLB-200-AMG---Hinh-anh-tham-khao,-co-the-khac-voi-thuc-te-(19)

Giá bán của GLB 200 là 1,999 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Xe được nhập khẩu nguyên chiếc với chính sách bảo hành chính hãng 3 năm và có thể mở rộng thành 5 năm. Với 16 đại lý Mercedes-Benz ủy quyền chính hãng trên toàn quốc, việc bảo dưỡng và chăm sóc xe GLB trở nên dễ dàng và cực kỳ thuận tiện.

GLB có 6 màu ngoại thất tiêu chuẩn bao gồm Trắng Polar, Đen Cosmos, Xanh Denim, Xanh Galaxy, Bạc Iridium, Xám Mountain, cùng 2 tùy chọn màu nội thất là Đen và Xám Nava/Đen.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Скачать Winline на Android

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ закажите витамины, БАДы, минеральные комплексы, которые идеально подходят