- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mercedes-Benz EQS chuẩn bị cạnh tranh Tesla Model S, Porsche Taycan và Jaguar XJ

Posted By Dũng Minh On Tháng Một 9, 2021 @ 9:01 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Chiếc xe limo điện Mercedes-Benz EQS hàng đầu dự kiến ​​sẽ ra mắt lần đầu tiên vào năm 2021 và được Markus Schafer, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu và phát triển của hãng mô tả như một thứ “hoàn toàn khác biệt”

Mercedes đã xác nhận khả năng di chuyển hơn 700km (435 dặm) cho EQS. Ông chủ của Daimler, Ola Källenius, cho biết mẫu xe mới cũng sẽ “thiết lập chuẩn mực” về sự sang trọng, tiện nghi và an toàn. Động cơ điện và bộ pin của mẫu xe được kết hợp với một hệ thống sạc phức tạp, hỗ trợ cho bộ sạc nhanh 350kW mới nhất. Bộ sạc sẽ cung cấp phạm vi 350 dặm trong vòng chưa đầy 20 phút – đó là một bước tiến lớn đối với việc sản xuất xe điện có khả năng sử dụng trên một khoảng cách dài.

Mercedes EQS spy shots 2020-2 (1) (1024 x 577)

Mercedes EQS spy shots 2020-6 (1024 x 577)

So sánh những bức ảnh chụp gián điệp mới nhất với những hình ảnh chính thức của S-Class mới cho thấy sự khác biệt mạnh mẽ về thiết kế giữa hai mẫu xe. Một chiếc S-Class sang trọng chạy điện lần đầu tiên bị ‘tắt tiếng’ với sự xuất hiện của Mercedes Vision EQS: một mẫu concept saloon với phạm vi 435 dặm. Người ra mắt tại Triển lãm Ô tô Frankfurt mang đến một cái nhìn thoáng qua về cả công nghệ xe bán tải sang trọng sắp ra mắt của thương hiệu và một mô hình hào quang cho ‘gia đình’ chạy bằng pin.

03_46 (1024 x 577)

Dài, thấp và bóng bẩy, EQS có hình dáng đơn giản, uyển chuyển mà Mercedes cho biết sẽ truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo của các mẫu EQ. Ở phía trước, EQS có một tấm lưới tản nhiệt chứa 188 đèn LED riêng lẻ, cho phép tạo ra hình ảnh động ánh sáng gần như vô hạn.Đường mái cong nặng và cửa kính tương đối nông tương tự như trên CLS, trong khi phía sau được thiết kế theo phong cách fastback lại sở hữu nắp trượt kiểu liftback tương tự như trên Mercedes-AMG GT 4-Door Coupé.

02_45 (1024 x 577)

Cabin cũng sẽ được giảm bớt một chút so với bản concept, có bố cục tương tự như trên S-Class mới.Bên trong, EQS mang đến cho người lái một phiên bản của hệ thống thông tin giải trí MBUX sẽ được dùng trong tương lai.Ba màn hình cảm ứng – một đơn vị chân dung trung tâm được hỗ trợ bởi màn hình trong mỗi tay vịn cửa – cung cấp quyền kiểm soát cho người lái và hành khách.

Schafer trước đó đã xác nhận rằng EQS sẽ đi vào sản xuất tại cơ sở sản xuất mới của công ty tại Nhà máy 56 ở Stuttgart vào mùa hè năm sau, trước khi dự kiến ​​giới thiệu ra mắt thị trường vào nửa cuối năm 2021.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mercedes-benz-eqs-chuan-bi-canh-tranh-tesla-model-s-porsche-taycan-va-jaguar-xj/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.