08:49 - 18/03/2017 (GMT+7)

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet: Tiếp đà đổi mới

Gia đình E-Class của Mercedes-Benz đang tiếp tục được hoàn thiện với thành viên mới nhất là phiên bản mui trần Cabriolet.

Động cơ mạnh mẽ, thiết kế bắt mắt, công nghệ tiên tiến, kết nối đầy đủ, phong cách thể thao, sang trọng và hệ dẫn động 4MATIC AWD lần đầu xuất hiện trên phiên bản mới, E-Class Cabriolet hứa hẹn “đánh cắp” trái tim những người yêu mến thương hiệu ngôi sao 3 cánh trên toàn cầu.

E-Class Cabriolet mới là thành viên thứ 5 và mới nhất trong gia đình E-Class, vốn đã được thay mới hoàn toàn chỉ trong vòng một năm qua. Ngoại trừ điểm khác biệt từ mui, dáng vẻ thể thao của bản coupe vẫn được giữ lại hoàn hảo và tỉ lệ phân bố cũng vậy.

Mercedes-E-Class-Cabrio--2

Phần đầu xe cực nổi bật với tản nhiệt hình kim cương, logo MB nổi bật cùng đèn pha LED đa tia độ phân giải cao MULTIBEAM cùng ca pô vồng khoẻ khoắn. Đèn hậu LED siêu mỏng mang lại cảm giác thể thao khi nhìn từ phía sau, đồng thời có chức năng “trình diễn” đặc biệt khi khách hàng ra hoặc vào xe.

Mercedes-E-Class-Cabrio--4

So với người tiền nhiệm, E-Class Cabriolet mới sở hữu chiều dài, rộng và chiều dài cơ sở lớn hơn hẳn (4.826 x 1.860 x 1.428 dài x rộng x cao, 2.873 mm dài cơ sở, lớn hơn +100 mm). Thay đổi này có thể được hành khách ngồi ở hàng ghế sau cảm nhận rõ hơn hết với không gian thoải mái, tiện lợi hơn hẳn.

Mercedes-E-Class-Cabrio--6

Nội thất E-Class Cabriolet mới toát lên vẻ sang trọng, cầu kỳ mà không hề rối rắm. Phần nửa trên táp lô được bố trí hợp lý giúp mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi. Các chất liệu cao cấp làm nền giúp ngoại và nội thất xe không bị “lệch tông” với nhau mà mang lại cảm giác đồng nhất khi bước vào trong xe.

2 màn hình HD siêu lớn 12,3 inch – một tuỳ chọn trang bị hiếm thấy trên kể cả những dòng xe cao cấp nhất, có mặt và chia sẻ chung một lớp kính bảo vệ mang lại trải nghiệm không thể hiện đại và sang trọng hơn. Ngoài ra MB cũng cho phép người dùng tuỳ biến tối đa khoang lái với nhiều chi tiết như bộ điều khiển cảm ứng tích hợp trên vô lăng, touchpad trên cụm điều khiển trung tâm, bộ nhận diện và điều khiển theo giọng nói LINGUATRONIC…

Mercedes-E-Class-Cabrio--7

Cả 4 ghế ngồi trong xe đều toát lên vẻ sang trọng và thể thao với tựa đầu, chức năng làm ấm cổ cùng da cao cấp bọc ngoài – đồng thời tạo nên nét tương phản cần thiết với táp lô vốn được trang trí bằng gỗ hoặc kim loại.

Hệ thống thông tin giải trí COMAND Online trang bị khả năng kết nối cực tốt với gần như tất cả các dòng điện thoại ngày nay, ngang hàng cả Apple CarPlay và Android Auto, đồng thời cho phép sạc điện thoại không dây và mở khoá xe bằng smartphone thay vì chìa khoá như thông thường.

E-Class Cabriolet sẽ sử dụng dòng động cơ khác nhau tại mỗi thị trường với điểm chung chỉ là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC cùng hộp số 9G-TRONIC 9 cấp tự động. Hiện tại mới chỉ có phiên bản tại Bắc Mỹ được công bố động cơ tiêu chuẩn là dòng V6 3.0L tăng áp kép 245 kW (329 hp).

Mercedes-E-Class-Cabrio--10

Hệ thống treo dạng khí đa buồng trên xe được tuỳ chỉnh thấp hơn 15mm đi kèm hệ thống cân bằng đông thân xe cùng nhiều chế độ lái như Comfort, Eco, Sport, Sport+ và tuỳ biến Individual. Cấu trúc thân xe vẫn giữ nguyên dạng nửa nhôm như bản coupe giúp cân bằng độ bền, cứng và trọng lượng.

Hàng loạt trang bị an toàn trên E-Class Cabriolet đảm bảo người dùng luôn an tâm khi cầm lái, từ túi khí trước/bên, hỗ trợ phanh chủ động cho tới hỗ trợ đánh lái chủ động đều là trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe tới từ Đức.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai