06:41 - 28/05/2022 (GMT+7)

MC20 Cielo – Mẫu Spyder hoàn toàn mới của Maserati

Vẫn là mẫu siêu xe thể thao MC20, nhưng giờ đây xuất hiện trên một phiên bản Spyder: Maserati giới thiệu mẫu MC20 Cielo, một mẫu xe độc ​​nhất vô nhị  mang lại hiệu suất của một chiếc siêu xe thể thao thực thụ, cùng với cảm giác lái toàn diện và phấn khích mà chưa từng có.

MC20 Cielo thể hiện các tính năng nổi bật qua chính cái tên mà nó được đặt: MC là viết tắt của Maserati Corse (‘Racing’); 20 gợi nhắc đến năm 2020, năm bắt đầu kỷ nguyên mới của thương hiệu; Cielo (‘bầu trời’) nhấn mạnh rằng đây là một mẫu xe mang đến những trải nghiệm lái đầy hứng khởi, với không gian mở toàn cảnh, trong khi vẫn giữ được tính năng vận hành cao của phiên bản coupé.

MC20_Cielo (7)

Trái tim động cơ V6 Nettuno với công nghệ F1, Cielo mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng và lịch lãm. Cùng với đó là một điểm độc đáo chưa từng có ở cùng phân khúc: phần mui xe đóng mở được làm từ kính.

MC20_Cielo (14)

MC20 Cielo được trang bị mui kính điện tân tiến nhất (kính thông minh) có thể chuyển đổi ngay lập tức từ chế độ kính trong suốt sang kính tối mờ chỉ bằng một nút nhấn trên màn hình trung tâm, nhờ công nghệ Khuếch Tán Tinh Thể Lỏng Polymer (PDLC). Một điểm nhấn đặc biệt trên chiếc Spyder, mui xe có tốc độ đóng mở nhanh nhất phân khúc với thời gian đóng mở là 12 giây ở tốc độ giới hạn 50km/h.

Được phát triển tại Phòng thí nghiệm Maserati Innovation và được sản xuất tại nhà máy Viale Ciro Menotti, phiên bản Spyder được sản xuất 100% tại Modena, Ý, tương tự như MC20 phiên bản coupé. MC20 Cielo được thiết kế hướng đến sự hoàn hảo. Phiên bản Spyder chỉ nặng hơn 65kg so với mẫu coupé, được tạo ra bằng chính sự tỉ mỉ và chính xác trong các giai đoạn thiết kế của xe. Cùng với tỷ suất trọng lượng – công suất (weight-to-power ratio) vượt trội, khung xe bằng sợi carbon (trên cả ba cấu hình sắp ra mắt: coupé, mui trần và phiên bản điện hóa trong tương lai) mang lại cảm giác vững chãi và chắc chắn trong vận hành, bất kể trên những cung đường hàng ngày hay cả trên đường đua.

MC20_Cielo (4)

Mẫu Spyder hoàn toàn mới là một chiếc xe có thiết kế thanh lịch đậm chất thể thao. Đặc điểm và các đường nét cá tính của chiếc xe khiến bạn không thể rời mắt với sự thuần túy trong tạo hình và tính khí động học vượt trội được thử nghiệm trong hầm gió 360°, bất kể ở chế độ mui mở hay đóng.

MC20_Cielo (22)

Tương tự như trên MC20 coupé, phiên bản Cielo cũng được trang bị cửa mở kiểu cánh bướm (butterfly doors), cũng như để lộ ra khối carbon dưới cánh cửa.

 

Phiên bản được ra mắt màu sơn mới với tên gọi Acquamarina, là màu sắc tùy chọn của chương trình cá nhân hóa Maserati Fuoriserie. Một màu sắc tương phản hài hòa với ánh sáng, và toát lên sự nổi bật. Lớp sơn nền với màu xám pastel lấy cảm hứng từ đường đua, gợi nhớ đến DNA thể thao của MC20, đi kèm với lớp màu xanh ngọc óng ánh làm màu sắc thêm sống động và trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

MC20_Cielo (28)

MC20 Cielo được trang bị hệ thống âm thanh tùy chọn Sonus faber cao cấp, từng đoạt giải thưởng EISA (Hiệp Hội Chuyên Gia Âm Thanh Và Hình Ảnh Quốc Tế) về hệ thống âm thanh hay nhất trên ô tô. Hệ thống âm thanh 12 loa này còn được tinh chỉnh và thiết kế vị trí đặt loa phù hợp nhất cho cabin của một chiếc Spyder.

MC20_Cielo (38)

MC20_Cielo (29)

Trải nghiệm bên trong xe với tiện ích từ Hệ Thống Đa phương tiện Maserati Intelligent Assistant (MIA) và Maserati Connect.

 

Minh Dũng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и