09:39 - 2/12/2020 (GMT+7)

Mazda sẽ có “Toyota Yaris” mới vào 2023

Mazda dự tính sản xuất phiên bản Toyota Yaris Hybrid supermini mới ở châu Âu trong vòng hai năm tới, có khả năng thay thế cho Mazda 2 hiện tại.

Trong một bài thuyết trình đi kèm với kết quả tài chính mới nhất của hãng, Mazda đã vạch ra cách thức nhằm sử dụng quan hệ đối tác với các nhà sản xuất khác để nâng cao và phát triển phạm vi của mình. Điều này bao gồm kế hoạch cung cấp một “mẫu xe do OEM cung cấp dựa trên Yaris THS [Toyota Hybrid System]” ở châu Âu trong vòng hai năm tới. Mẫu xe này sẽ được Toyota sản xuất cho Mazda, có thể cùng với Yaris tại nhà máy tại miền bắc nước Pháp. Việc có một chiếc hatchback sử dụng động cơ hybrid sẽ giúp Mazda đạt được mục tiêu phát thải CO2 của Liên minh Châu Âu. Hai công ty đã hình thành một nhóm nhà sản xuất để chia sẻ mục tiêu đội xe của họ.

Mẫu xe dựa trên Yaris của Mazda có khả năng sẽ thay thế chiếc Mazda 2 hiện tại, đã được bán từ năm 2014 và không có hệ thống truyền động hybrid, mặc dù hai chiếc hatchback có thể được cung cấp song song với nhau trong một thời gian giới hạn. Đại diện Hãng cũng cho biết THS là giải pháp tối ưu để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của từng khu vực. Sự hợp tác này là kết quả của các cuộc thảo luận dựa trên chính sách hợp tác Toyota-Mazda nhằm sử dụng hiệu quả các nguồn lực kinh doanh của cả hai công ty trong khi tôn trọng thương hiệu và sự độc lập trong quản lý của nhau.

Thỏa thuận này diễn ra sau một thỏa thuận mà Toyota đã thực hiện với Suzuki gần đây để tạo ra các phiên bản cải tiến của dòng xe hybrid Corolla và SUV hybrid plug-in RAV4, được đặt tên lần lượt là Swace và Across. Đáng chú ý, cả hai đã được sử dụng làm nền tảng của Yaris được bán tại Mỹ – cho đến khi cả hai mẫu xe này bị ngừng sản xuất tại thị trường đó vào năm ngoái do doanh số bán hàng chậm.

Dũng Minh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и