08:53 - 10/07/2020 (GMT+7)

Mazda, KIA, Peugeot đồng loạt giảm giá bán, cao nhất 200 triệu đồng

Mới đây, THACO công bố mức giá bán mới trong tháng 7/2020, giảm đồng loạt cho các thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot với mức cao nhất lên đến 200 triệu đồng.

THACO cũng đưa ra thông tin về giá và ưu đãi trực tiếp rộng rãi để đảm bảo khách hàng có thông tin đầy đủ và minh bạch về mức giá mới trên hệ thống đại lý toàn quốc. Đây có thể xem là thời điểm tốt nhất trong năm để sở hữu các mẫu xe yêu thích đến từ thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot.

Tong-Hop-Gia-Ban-Kia-Mazda-Peugeot-3

Đối với Mazda, mức giảm giá cao nhất sẽ nằm ở các mẫu SUV CX-8, CX-5, cụ thể, mẫu xe 7 chỗ thực thụ đến từ thương hiệu Nhật Bản CX-8 sẽ có mức giá sau khi giảm chỉ từ dưới 1 tỉ đồng cho phiên bản Deluxe, phiên bản Premium sẽ có mức giảm giá cao nhất lên đến 200 triệu đồng; đối với CX-5, phiên bản có mức giá thấp nhất là Deluxe chỉ từ 819 triệu đồng (giảm giá 80 triệu đồng). Tương tự, đối với Mazda3, mẫu Sedan thế hệ mới được yêu thích của Mazda được điều chỉnh với mức giá mới chỉ từ 669 triệu đồng.

KIA

Cụ thể, đối với thương hiệu Kia, mức giảm giá cao nhất sẽ lên đến 60 triệu đồng áp dụng cho Kia Sedona 2.2L DAT. Đối với các mẫu xe đang có doanh số tốt hàng đầu phân khúc như Cerato, Soluto, THACO vẫn áp dụng giảm giá mạnh, mẫu xe Soluto MT khi được điều chỉnh sẽ giúp khách hàng chỉ chi ra khoảng 400 triệu đồng cho xe lăn bánh, mức giá bán lẻ mới của phiên bản này cũng là thấp nhất trong phân khúc B-Sedan (369 triệu đồng); với Cerato, mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc C, phiên bản AT Deluxe sẽ có giá lăn bánh chỉ khoảng hơn 600 triệu đồng (mức giá mới 569 triệu đồng). 

Peugeot

Tong-Hop-Gia-Ban-Kia-Mazda-Peugeot-5Được điều chỉnh giảm giá bán lẻ lên đến hơn 100 triệu đồng, mẫu SUV Châu Âu Peugeot 3008 AT có mức giá chỉ xấp xỉ hơn 1 tỉ đồng sau các loại thuế, phí, mức giá rất cạnh tranh đối với thương hiệu và chất lượng xe thương hiệu Pháp. THACO cũng điều chỉnh giảm giá của tất cả mẫu xe Peugeot, trong đó, cao nhất lên đến 100 triệu đồng áp dụng cho Traveller, phiên bản 5008 AL với trang bị cao cấp nhất, vượt trội trong phân khúc có mức giá mới chỉ còn 1.249 tỉ đồng.

Đây có thể xem thời điểm sở hữu xe tốt nhất trong năm, cộng them khoản hỗ trợ lệ phí trước bạ giảm 50% từ Chính Phủ đang áp dụng cho xe lắp ráp trong nước. 

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://hyggehouse23.su забронируйте номер в «HYGGE-HOUSE». Вам точно понравится удивительный,