- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mẫu xe Tesla đa địa hình tuyệt đẹp

Posted By sonhq On Tháng Tám 15, 2016 @ 8:01 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Phương tiện,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Trước những dự kiến về dòng xe SUV và bán tải mới mà Tesla đưa ra, một cá nhân đã thiết kế và chế tạo một dự án chiếc xe đa địa hình tuyệt đẹp mang thương hiệu này với tỷ lệ 1:4.

Gần đây, CEO của Tesla là Elon Musk cho biết rằng hãng sẽ ra mắt một mẫu SUV cỡ nhỏ và mẫu bán tải trong tương lai gần. Có thể mẫu SUV mới sẽ có thiết kế có ảnh hưởng từ mẫu Model X, còn về bán tải thì thật khó để đoán được trông nó sẽ ra sao.

Anh Jason McGinnity đã tạo ra một chiếc xe concept SUV lai bán tải lấy tên thương hiệu Tesla và có tên gọi là Allterrain Concept, với ý nghĩa là xe chạy đa địa hình. Mẫu xe này có thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc xe 4×4 có niên đại từ những năm 1990 như Suzuki Vitara, Opel Frontera hay Isuzu Vehicross nhưng mang hơi hướng của tương lai.

Bản thiết kế sản phẩm Tesla Allterrain.

Bản thiết kế sản phẩm Tesla Allterrain.

Chiếc xe Allterrain khá đặc biệt khi nó sở hữu cột C với mui mềm để đem đến khả năng bảo vệ cho hàng ghế sau khi cần thiết. Chiếc mui này có thể tháo bỏ dễ dàng và khi đó chiếc xe lại biến thành một dạng bán tải cabin đơn. Ngoài ra, xe còn có cả mui dạng Targa, cửa có thể tháo rời và cấu trúc sàn phẳng để đặt pin lên đó.

Đằng sau đuôi xe có một thùng pin để nạp cho xe khi cần thiết. Chiếc thùng này chính là phiên bản được ‘chế lại’ theo thùng xăng dự trữ thường hay đặt đằng sau những chiếc xe địa hình như Jeep. Mỗi chiếc Tesla Allterrain như vậy có thể đặt được hai thùng điện dự trữ. Cốp phía trước xe thì lại là nơi để cất lốp dự trữ.

Không giống như nhiều dự án concept khác, chiếc xe Allterrain của anh McGinnity đã được chế tạo thành phiên bản thực lăn bánh được, tuy nhiên nó chỉ dừng lại ở tỷ lệ 1:4.

Hình ảnh mẫu concept 1:4 Tesla Allterrain:

Telsa-Allterrain-27

Telsa-Allterrain-28

Telsa-Allterrain-33

Telsa-Allterrain-34

Telsa-Allterrain-30

Telsa-Allterrain-24

Telsa-Allterrain-32


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mau-xe-tesla-da-dia-hinh-tuyet-dep/

URLs in this post:

[1] “Tesla Trung Quốc” LeEco đầu tư 1,8 tỉ USD cho…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/tesla-trung-quoc-leeco-dau-tu-18-ti-usd-cho-nha-may-ev/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.