12:33 - 5/02/2020 (GMT+7)

Mẫu xe siêu sang Bentley Spur Flying hoàn toàn mới bắt đầu được giao

Khi một thập kỷ mới giới thiệu một kỷ nguyên mới của tính di động xa xỉ, Bentley Motors đã bắt đầu giao hàng khách hàng của Flying Spur hoàn toàn mới cho chủ sở hữu của họ trên khắp châu Âu và Vương quốc Anh, với việc giao hàng dự kiến ​​bắt đầu ở thị trường phương Đông, Bắc Mỹ và châu Á trong suốt cả năm. Flying Spur mới dự kiến ​​sẽ chiếm khoảng 20% ​​doanh số bán hàng trên toàn thế giới của Bentley vào năm 2020.

Lần đầu tiên xuất hiện vào nửa cuối năm 2019, Flying Spur mới đã thu thập được vô số giải thưởng, bao gồm cả chiếc xe sang trọng của năm. Việc sản xuất ô tô dành cho khách hàng bắt đầu vào tháng 11 tại nhà máy Bentley, được Carbon Carbon Trust chứng nhận gần đây là nhà máyđầu tiên của Vương quốc Anh cho sản xuất xe hơi hạng sang. Chris Craft, Bentley, Thành viên của Hội đồng Bán hàng & Tiếp thị, nhận xét: Chúng tôi đã tái tạo hoàn toàn Flying Spur với thiết kế giàu cảm xúc hơn, khả năng năng động rộng hơn, phong cách nội thất hàng đầu thế giới và công nghệ tiên tiến. Flying Spur mới là chiếc xe hiệu suất sang trọng dứt khoát và là chiếc flagship mới của Bentley, và chúng tôi phấn khích cho khách hàng của mình bắt đầu giao hàng những gì chúng tôi thực sự tin là một chiếc xe phi thường.

HERO

Carwow  (2)

Bentley Flying Spur hoàn toàn mới là mẫu xe Grand Touring sang trọng cuối cùng, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sự nhanh nhẹn định hướng hiệu suất và bốn cửa độc quyền, tiện nghi kiểu limousine. Với sự hiện diện trên đường táo bạo và thú vị không thể nhầm lẫn là Bentley, cộng với cabin sang trọng mang đến sự thoải mái và tinh tế vô song, Flying Spur mới đã được thiết kế độc đáo để đáp ứng cả người lái và hành khách theo cách mà không một chiếc xe nào có thể làm được. Mới từ mặt đất lên, bốn cửa tích hợp liền mạch những gì tốt nhất trong nghề thủ công của Anh với các tính năng tiên tiến, tiên tiến.

Flying Spur thế hệ thứ ba là một chương trình giới thiệu cho ngôn ngữ thiết kế điêu khắc đương đại của Bentley, đồng thời mang dấu ấn của công ty DNA duy nhất có trụ sở tại Crewe. Được xây dựng trên một nền tảng hoàn toàn mới, lập trường thể thao của nó được hưởng lợi từ trục trước được di chuyển về phía trước để mở rộng chiều dài cơ sở. Bên trong cabin xa hoa, thiết kế chảy từ chiếc đồng hồ có chủ đề cánh mới để kết nối không gian phía trước và phía sau và tạo ra một phong cách tích hợp hoàn toàn. Nội thất không thể nhầm lẫn là Bentley, kết hợp các vật liệu bền vững, tự nhiên, xác thực trong khi nắm lấy một loạt các công nghệ mới.

Flying_Spur_Monaco-Dark_Sapphire-04

Flying_Spur_Monaco-Cricket_Ball-18

Màn hình xoay Bentley độc đáo là tính năng trung tâm của bảng điều khiển được chế tác tinh xảo. Bảng điều khiển của thiết bị HD có sự lựa chọn màn hình cảm ứng kỹ thuật số 12,3 inch, mặt số tương tự đẹp mắt hoặc lớp hoàn thiện bằng gỗ veneer kỹ thuật số. Điều khiển từ xa màn hình cảm ứng có thể tháo rời là trung tâm của trải nghiệm ghế sau. Bộ phận tiên tiến này có thể vận hành tất cả các chức năng chính, bao gồm rèm, kiểm soát khí hậu và chức năng massage ghế sau. Nó cũng có thể điều khiển hệ thống chiếu sáng tâm trạng đa cấu hình Flying Spur.

Sự thoải mái và tinh tế vô song trong cabin rộng rãi được tăng cường bởi một danh sách rộng lớn các tùy chọn gỗ Veneer đơn và kép. Ở cả phía trước và phía sau, Bentley đã giới thiệu ghế bọc da có thiết kế hoàn toàn mới, có tính năng quilting kim cương cho Thông số kỹ thuật lái xe Mulliner. Chèn cửa bằng da kim cương ba chiều chèn là một thế giới đầu tiên. Một cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính tùy chọn trải dài toàn bộ mái nhà, tràn ngập bên trong bằng ánh sáng và đưa cư dân đến gần hơn với trải nghiệm Grand Touring của họ. Ba hệ thống âm thanh đỉnh cao, bao gồm hệ thống Bang & Olufsen 16 loa và hệ thống Naim 2.200W độc đáo, cũng có sẵn.

Flying Spur White Sand 3

Flying Spur hoàn toàn mới dẫn đầu trong phân khúc xe hạng sang cho công nghệ tiên tiến. Các hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm camera hồng ngoại Night Vision, Hỗ trợ giao thông, Cảnh báo thể thao mù và Màn hình hiển thị đầu. Một loạt các tính năng Kết nối nâng cao, bao gồm điểm truy cập Wi-Fi tích hợp, giúp người lái liên lạc với một loạt các chức năng và dịch vụ thời gian thực.

Được xây dựng trên khung gầm nhôm và composite mới, tiên tiến, Flying Spur là một giải pháp công nghệ. Tay lái All-Wheel điện tử được sử dụng lần đầu tiên trong một chiếc Bentley, kết hợp với Active All-Wheel Drive và Bentley Dynamic Ride – hệ thống chống lật điện 48V đầu tiên trên thế giới – để mang lại khả năng xử lý và đi xe tuyệt vời.

Thành Trung

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לכולם תמונות אמיתיות – מה מסתתר מאחורי דלת מספר אחת

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

best online pharmacy india https://indiaph24.store/# online shopping pharmacy india п»їlegitimate online