- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mẫu xe MPV 7 chỗ nào bán tốt nhất nửa đầu năm 2021

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Bảy 13, 2021 @ 10:19 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Phân khúc MPV 7 chỗ có giá bán dưới 1 tỷ luôn góp mặt của rất nhiều mẫu xe đến từ các thương hiệu ô tô khác nhau, mở ra cuộc cạnh tranh thú vị cũng như đánh đúng nhu cầu người sử dụng hiện tại. Vậy mẫu xe nào đang dẫn đầu sau 6 tháng đầu năm 2021?! 

Hiện tại, phân khúc MPV 7 chỗ có phần chật chội với sự góp mặt của những mẫu xe như: Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, Suzuki XL7, Toyota Rush, Toyota Avanza, Toyota Innova, KIA Rondo… Tất cả đã cùng nhau chinh phục khách hàng Việt, nhưng khách hàng có bị chinh phục hay không lại là một câu chuyện hoàn toàn khác!

Theo số liệu từ Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số luỹ kế 6 tháng đầu năm 2021, Mitsubishi Xpander đang dẫn đầu với 8,324 xe; Suzuki Ertiga 882 xe; Suzuki XL7 2,408 xe; Toyota Rush 1,612 xe; Toyota Avanza 32 xe; Toyota Innova 1,770 xe và KIA Rondo 314 xe. Như vậy, tổng số xe Xpander bán được sau nửa đầu năm 2021 nhiều hơn tổng các mẫu xe khác trong phân khúc MPV 7 chỗ cộng lại.

Doanh số cộng dồn sau 6 tháng đầu năm 2021 có lẽ là thước đo chính xác về mức độ thành công của mẫu xe đó đối với thị trường, tạo được niềm tin với người tiêu dùng và thương hiệu. Như đã nói, phân khúc MPV 7 chỗ có giá bán dưới 1 tỷ vốn dĩ là thị phần khá hấp dẫn đối với các thương hiệu ô tô tại Việt Nam trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây. 

Ngoại-thất-Innova-E-2

Bởi vì trong tầm tiền 600 – 700 triệu là khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một chiếc xe đa dụng có thể phục vụ nhu cầu cá nhân, gia đình hoặc dịch vụ vận tải, thiết kế không quá đỗi tệ cũng như trang bị tiện nghi đủ dùng là ưu điểm cuốn hút khách hàng. Mở ra giai đoạn mới sau thời kỳ hậu Innova đã thống trị hơn thập kỷ tại Việt Nam.

Có lẽ mẫu xe Mitsubishi Xpander không chỉ là ngôi sao mới mà còn là kẻ thay thế hoàn hảo cho Toyota Innova, mở ra chương mới trong phân khúc MPV 7 chỗ đa dụng. Mitsubishi đã lột xác ngoạn mục nhờ ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hiện đại cho một mẫu xe đa dụng và hợp túi tiền, dĩ nhiên nội thất rộng rãi, tiện nghi cũng là điều kiện cần để làm nên thành công lịch sử cho Xpander trên thị trường. Hơn thế nữa, Mitsubishi vốn nổi tiếng động cơ bền bỉ, tiết kiệm và khung gầm vững chải đã làm nên thương hiệu khi so với đối thủ cùng phân khúc.

Mitsubishi-Xpander---2

Xpander đã mạnh dạn thay đổi và gặt hái thành công, trong khi các mẫu xe “đồng hương” Nhật Bản khác vẫn cho thấy tính bảo thủ có phần cứng nhắc để bắt kịp xu hướng thị trường hiện đại. 

Song song đó, Mitsubishi liên tục “chiều chuộng” khách hàng bằng hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu. Cụ thể, trong Tháng 7/2021, khách hàng mua xe sẽ nhận được ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ, có giá trị từ 28 – 32 triệu đồng (tuỳ phiên bản) cùng 01 máy lọc không khí Panasonic NanoE TM – X (F-GPT01A) rất hữu ích trong mùa dịch.

Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá kích cầu đang là xu hướng mà hầu hết các hãng ô tô khác tại Việt Nam đang áp dụng, tuỳ mẫu xe mà có những mức ưu đãi hấp dẫn khác nhau. Tất cả nhằm mục đích kích thích thị trường, giúp người tiêu dùng thêm dễ dàng và là cơ hội ấn tượng để sở hữu xe.

Theo số liệu báo cáo bán hàng từ Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), so với cùng kì năm ngoái, tổng doanh số bán hàng của toàn thị trường tính đến hết Tháng 6/2021 tăng 40%, với xe ô tô du lịch tăng 37%; xe thương mại tăng 48% và xe chuyên dụng tăng 68%. Đồng thời, tính đến hết Tháng 6/2021, doanh số bán hàng của xe lắp ráp trong nước tăng 29% trong khi xe nhập khẩu tăng 59% so với cùng kì năm ngoái. 

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mau-xe-mpv-7-cho-nao-ban-tot-nhat-nua-dau-nam-2021/

URLs in this post:

[1] Mua xe Mitsubishi với lãi suất 0% cùng nhiều ưu…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mitsubishi-gioi-thieu-goi-vay-0-lai-suat-cung-nhieu-uu-dai-hap-dan/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.