- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mẫu crossover “nóng bỏng” Hyundai Kona N mới chính thức xác nhận ra mắt

Posted By Dũng Minh On Tháng Một 18, 2021 @ 11:13 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Dự kiến ​​sẽ được tiết lộ trong những tuần tới và bán ra trước giữa năm 2021, Hyundai Kona N – đối thủ của Ford Puma ST sẽ gia nhập i20 N và i30 N trở thành trụ cột thứ ba của dòng N.

Giống như tất cả các mẫu xe hiệu suất mang nhãn hiệu N của Hyundai, các chi tiết của chiếc crossover nóng bỏng này cho thấy cản trước mạnh mẽ hơn, lưới tản nhiệt được thiết kế lại và thiết kế bánh xe ẩn phanh trong bộ kẹp sơn màu đỏ. Ở phía sau, bộ khuếch tán mới, hệ thống ống xả kép và cánh gió lớn hơn được trang bị đèn phanh trên cao hình tam giác đặc trưng của công ty. Toàn bộ chiếc xe cũng nằm thấp hơn so với mô hình tiêu chuẩn nhờ thiết lập hệ thống treo thể thao hơn.Chưa kể đến, phía sau bộ la-zăng hợp kim mới là bộ đĩa lớn hơn và bộ kẹp phanh được nâng cấp.

hyundai_os-n-pt_bilster_berg_0121 (1024 x 678)

Hyundai Kona N spy-3 (1024 x 577)

Ngoài ra, Kona N sẽ có một số chỉnh sửa hướng đến hiệu suất, đưa thông số kỹ thuật của N vượt qua thông số kỹ thuật của Kona tiêu chuẩn. Tất cả đều có bộ vi sai hạn chế trượt, hệ thống kiểm soát khởi động và bộ lốp Pirelli dính. Bên trong, người mua sẽ nhận được một “mức trang bị” tương tự như i30 N, với cặp ghế thể thao ôm sát người, vô lăng thể thao mới và hộp đạp bằng nhôm. Các số liệu về hiệu suất vẫn chưa được công bố nhưng Hyundai cho biết Kona N được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 lít và sẽ được cung cấp với hộp số ly hợp kép ướt tám cấp, được gọi là N DCT.

Danh sách N-tuned của Hyundai gần đây đã mở rộng với mẫu hatchback nóng bỏng như i20 N mới. Việc Kona N sử dụng động cơ 2,0 lít, có thể đã được điều chỉnh từ i30 N mang đến sự thú vị vì nhiều người kỳ vọng rằng mô hình sẽ sử dụng đơn vị 1,6 lít của i20 N sản xuất ra 201bhp, mạnh hơn đối thủ chính là Puma ST với 197bhp. Dòng sản phẩm hiệu suất hiện tại của thương hiệu Hàn Quốc sẽ mang đến sự cạnh tranh mới cho các mẫu xe hiệu suất hàng đầu trong phân khúc B và C, với i20 N là đối thủ của Ford Fiesta ST, i30 N đối đầu với Volkswagen Golf GTI và Kona N chạm đến Cupra Ateca.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mau-crossover-nong-bong-hyundai-kona-n-moi-chinh-thuc-xac-nhan-ra-mat/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.