14:38 - 23/03/2022 (GMT+7)

Maserati Grecale ra mắt toàn cầu với 3 phiên bản

Thương hiệu Cây Đinh Ba nổi tiếng đến từ Ý đã chính thức ra mắt toàn cầu mẫu SUV Maserati Grecale với ba phiên bản, công suất mạnh nhất lên đến 530 mã lực cho khối động cơ V6 3.0L.

Maserati Grecale SUV mới là hiện thân của khái niệm “The Everyday Exceptional”, đây là mẫu SUV siêu sang có thể chinh phục đa dạng địa hình từ đường phố, đường đua cho đến Off-Road.

Một mẫu SUV với kích thước rộng rãi: phiên bản GT có chiều dài 4,846m, cao 1.670 mm, rộng 2.163 mm (bao gồm cả gương chiếu hậu), chiều dài trục cơ sở 2,901mm, với khoảng cách bánh sau 1.948 mm (và thậm chí còn lớn hơn ở phiên bản Trofeo).

Phiên bản Maserati Grecale Trofeo

Thiết kế mặt trước của xe với lưới tản nhiệt thấp và uy nghiêm. Cấu hình này chú ý vì sự tương phản giữa độ tinh chỉnh và kỹ thuật, với phần thân xe có tính linh hoạt cao cùng các đường nét uốn lượn, trực quan và các chi tiết kỹ thuật của Grecale được làm nổi bật bằng việc sử dụng sợi carbon. Ở phía sau, đèn hậu với tạo hình Boomerang – lấy cảm hứng từ mẫu Giugiaro 3200 GT huyền thoại – mang dáng dấp đặc trưng của Maserati và những đường nét táo bạo.

Bên trong cabin với các thông số kỹ thuật nổi trội bao gồm giao diện đồng hồ Maserati truyền thống. Kỹ thuật số trở thành một trợ thủ đắc lực thông qua điều khiển bằng giọng nói.

Maserati Gracale 3

Mọi thứ đều có thể điều khiển với sự tinh gọn và mang tính thẩm mỹ cao. Công nghệ được điều khiển từ các màn hình: màn hình trung tâm với kích thước 12,3”, lớn nhất từng thấy trên xe Maserati, một màn hình 8,8” khác cho các điều khiển bổ sung và một màn hình thứ ba cho hành khách ở hàng ghế sau. Trải nghiệm bên trong xe được quản lý từ Hệ Thống Đa phương tiện Maserati Intelligent Assistant (MIA), hệ thống giải trí đa phương tiện và từ Maserati Connect. 

Âm thanh trong xe được đẩy đến giới hạn tuyệt đối của trải nghiệm âm thanh toàn diện, được đảm bảo từ tiếng gầm đặc trưng của Maserati và hệ thống âm thanh Sonus Faber 3D. Hệ thống Sonus faber – ở cấp độ Standard và Premium bao gồm 14 loa và 21 loa tùy chọn ở cấp độ High Premium.

Phiên bản Maserati Grecale Modena

Phiên bản Maserati Grecale Modena

Về động cơ của ba phiên bản: phiên bản GT được trang bị động cơ lai điện nhẹ (Mild Hybrid) 4 xi-lanh sản sinh công suất 300 mã lực; Phiên bản Modena với 330 mã lực, động cơ lai điện nhẹ (Mild Hybrid) 4 xi lanh; và Phiên bản Trofeo mạnh mẽ, trang bị động cơ V6 cùng công suất lên đến 530 mã lực, hiệu suất cao dựa trên động cơ Nettuno từng được trang bị cho MC20. Khi ra mắt, Grecale cũng được giới thiệu phiên bản PrimaSerie Launch, một phiên bản giới hạn với các điểm nhấn đặc biệt.

Để hoàn thiện đội hình, mẫu Grecale Folgore, phiên bản chạy thuần điện 100% với công nghệ 400V. Đây là bước đột phá nhằm đa dạng loại động cơ: động cơ đốt trong, động cơ hybrid và trong một năm tới, Grecale cũng sẽ là chiếc SUV thuần điện đầu tiên trong lịch sử Maserati.

Phiên bản Maserati Grecale GT

Phiên bản Maserati Grecale GT

Grecale là chiếc SUV nổi trội hơn với sự rộng rãi và thoải mái, gây ấn tượng với một loạt các tính năng vượt trội trong cùng phân khúc. Grecale nổi bật hơn các mẫu xe cùng phân khúc về không gian nội thất, khả năng lái, khả năng xử lý, tăng tốc (0-100 km/h trong 3,8 giây – phiên bản Trofeo), tốc độ tối đa (285 km/h – phiên bản Trofeo), chất lượng âm thanh, đặc biệt sử dụng thêm các vật liệu như gỗ quý, sợi carbon, da cao cấp và các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn tuyệt vời.

Trải nghiệm lái xe ấn tượng hơn nhờ khả năng xử lý đặc biệt được cung cấp bởi Hệ Thống Mô-đun Kiểm soát Động lực Xe (VDCM) mới 100% và khả năng điều khiển 360 ° mà nó cung cấp trên xe . Để tạo nên trải nghiệm lái liền mạch hơn và cho phép người lái xe tùy chỉnh cấu hình xe theo nhu cầu của họ, Grecale được trang bị với năm chế độ lái khác nhau: COMFORT, GT, SPORT, CORSA và OFF-ROAD.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

עבורך ואת מי היא תכלול. לאחר שהחוויה בראשך יתאפשר לך לבחור

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

КапиталСтройАльянс - компания, которая специализируется на производстве окон, дверей из алюминия