14:46 - 24/03/2022 (GMT+7)

Lộ diện Harley-Davidson Road Glide ST và Street Glide ST mới tại Việt Nam

Bộ đôi Harley-Davidson Road Glide® ST và Street Glide® ST mới đã chính thức có mặt tại Việt Nam và chờ ngày ra mắt vào đầu tháng 4/2022.

Về thiết kế, Street Glide ST vẫn giữ bộ fairing “cánh dơi” nổi tiếng, trong khi Road Glide ST tiếp tục sở hữu bộ fairing “cá mập” đặc trưng được nhiều biker yêu thích. 

Harley 1

Hình ảnh lộ diện đầu tiên tại Việt Nam của Street Glide ST 2022

Harley

Tiếp nối thành công của Road Glide Special – mẫu xe đã chiến thắng giải đua King of Baggers vừa qua, Harley-Davidson đã cho ra mắt các mẫu xe Road Glide® ST và Street Glide® ST, kết hợp giữa sức mạnh cơ bắp của khối động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin cùng phong cách “hot rod” hầm hố, lớp hoàn thiện đen tuyền phối hợp cùng các chi tiết vàng đồng tinh tế. 

Hai mẫu xe này sở hữu trọn bộ các trang bị và công nghệ tốt nhất của dòng xe Grand American Touring với phanh Brembo® Reflex™ có ABS, hệ thống thông tin giải trí Boom!™ Box GTS với màn hình cảm ứng và điều hướng thông minh qua ứng dụng điện thoại, kiểm soát hành trình, đầu đèn LED Daymaker®. 

Harley Road street 2022

Bộ đôi Harley-Davidson Street Road 2022

Trước đó, vào đầu năm 2022, hãng mô tô Mỹ Harley-Davidson đã chính thức hé lộ 7 mẫu xe mới của năm 2022 thông qua sự kiện ra mắt trực tuyến toàn cầu. Trong đó phân khúc Grand American Touring có thêm hai mẫu xe mới là Street Glide® ST, Road Glide® ST. 

Dự kiến, bộ đôi Harley-Davidson Road Glide® ST và Street Glide® ST mới sẽ chính thức ra mắt khách hàng vào ngày 2/4 tới đây.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,