13:36 - 18/01/2018 (GMT+7)

Lộ diện chủ nhân danh hiệu Xe của năm tại Bắc Mỹ

Những người thắng cuộc của giải thưởng Xe của năm 2018 tại khu vực Bắc Mỹ đã được công bố tại Triển lãm Detroit.

Trong số những mẫu xe đứng đầu năm nay, có lẽ sự xuất hiện của chiếc Honda Accord thế hệ mới ở Phân khúc Xe sedan của năm là bất ngờ lớn nhất đơn giản bởi 2 đối thủ trực tiếp là Kia Stinger và Toyota Camry đều không phải dạng vừa, đặc biệt là người đồng hương Camry với thế hệ mới cũng được đánh giá rất cao.

2018 Honda Accord

Tuy vậy, chiến thắng dành cho Accord có lẽ cũng hiểu được phần nào khi Accord mới, ra mắt vào hè 2017, sở hữu thiết kế hiện đại hơn, nội thất được cải tiến mạnh cùng nhiều công nghệ như kết nối 4G LTE, sạc điện thoại thông minh không dây và 3 dòng động cơ khác nhau, trong đó có cả bản hybrid.

Trong khi đó ở hạng mục Xe đa dụng của năm, đúng như kỳ vọng chiếc XC60 tới từ Volvo đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ là Honda Odyssey và Alfa Romeo Stelvio. Mẫu xe Thụy Điển ghi điểm trong mắt ban giám khảo Bắc Mỹ nhờ hệ thống an toàn và hỗ trợ lái tự động cùng thiết kế đậm chất Scandinavia.

XC60 T8 Inscription

Cuối cùng, ở phân khúc SUV cỡ lớn và bán tải, dòng Navigator của thương hiệu xe sang thuộc Ford là Lincoln đã ẵm giải thưởng Xe của năm tại Bắc Mỹ sau khi vượt qua Chevrolet Colorado ZR2 và Ford Expedition. Đây cũng là lần đầu tiên một dòng xe Lincoln đoạt giải ở phân khúc này, đúng như những gì Chủ tịch của họ, ông Kumar Galhotra, cho biết tại lễ trao giải “đây là một vinh dự lớn khi Lincoln được vinh danh là thương hiệu xuất sắc nhất trong phân khúc dù phải đối mặt với các đối thủ đáng gờm”.

2018-lincoln-navigator-1

Thành Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет покупки Покупки в скрытой части веба: Мифы и Реальность

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website download predictor spaceman - to learn about the

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

грузчики самара цена

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com 물론 병역제도를 폐지할 수 있다면 좋은 일로 여길 것이다.