09:36 - 11/11/2022 (GMT+7)

Lexus Việt Nam đồng hành cùng Vietnam Club Championship 2022

Ngày 11/11, Lexus Việt Nam đồng hành cùng Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) với tư cách là nhà tài trợ Hole-In-One cho giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf  Toàn quốc (Vietnam Club Championship 2022). Giải thưởng Hole-In-One năm nay là một chiếc xe NX 350h thế hệ mới, hứa hẹn sẽ đem tới một mùa giải đầy hấp dẫn và hứng khởi.

Giải đấu năm nay diễn ra từ ngày 10/11 – 12/11 diễn ra tại sân FLC Golf Links Sầm Sơn có điểm khác so với những lần tổ chức trước khi Hiệp hội golf Việt Nam sàng lọc kỹ lưỡng các đội tuyển tham dự. Năm nay sẽ chỉ có 16 đội tuyển Nam và 8 đội tuyển Nữ được lựa chọn để tranh tài thông qua các giải đấu loại do Hiệp hội golf Việt Nam bảo trợ. Mỗi đội tuyển Nam sẽ có 04 vận động viên thi đấu chính thức và 04 vận động viên dự bị được chia theo các bảng A (Handicap index từ 4.9 trở xuống), B (Handicap index 5.0 – 9.9), C (Handicap index 10.0 – 14.9), D (Handicap index 15.0 – 19.9). Mỗi đội tuyển Nữ sẽ có 03 vận động viên thi đấu chính thức và 03 vận động viên dự bị được chia theo các bảng A (Handicap index từ 11.9 trở xuống), B (Handicap index 12.0 – 17.9), C (Handicap index 18.0 – 23.9).

Đồng hành cùng nhiều giải golf chuyên nghiệp và nghiệp dư, Lexus luôn nỗ lực không ngừng với sứ mệnh phát triển tương lai cho nền Golf Việt Nam. Giữa Lexus và bộ môn thể thao golf tồn tại nhiều giá trị tương đồng như sự tỉ mỉ, tinh thần kỷ luật tuyệt đối trong quá trình rèn luyện và theo đuổi đam mê, tiếp sau đó là sự táo bạo và bản lĩnh tiên phong khi đối đầu với thử thách.

Hành trình đồng hành của Lexus Việt Nam với bộ môn Golf đã bắt đầu từ những ngày đầu tiên, với giải Lexus Cup dành cho Khách hàng được Lexus duy trì kể từ 2014 tới nay đã trở thành sự kiện hàng năm đáng mong đợi. Kể từ năm 2019, Lexus tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính cho giải Lexus Challenge – giải Golf chuyên nghiệp với tiêu chuẩn cao nhất, gây tiếng vang lớn trong cộng đồng Golf Việt. Năm nay, Lexus tiếp tục tham gia tài trợ Hole-in-One cho 02 giải: giải Vô địch Đối kháng Quốc gia và giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Toàn quốc với mong muốn mở rộng những đóng góp của mình và tạo nên sân chơi chuyên nghiệp, thử thách hơn dành cho các vận động viên.

Bên cạnh đó, để truyền tải thông điệp về tương lai phát triển bền vững, Lexus mang đến giải thưởng Hole-In-One là chiếc Lexus NX 350h – mẫu xe Hybrid đánh dấu sự chuyển mình của Lexus sang chương mới với thiết kế và công nghệ đột phá. Sở hữu động cơ Hybrid, mẫu xe sẽ mang đến những trải nghiệm lái mượt mà nhưng vẫn đầy phấn khích. Điều này góp phần hiện thực hiện hóa cam kết của Lexus trong việc hướng tới một xã hội bền vững và giảm phát thải.

 

Minh Dũng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,