13:07 - 26/06/2015 (GMT+7)

Lexus ra mắt ván trượt trên không Lexus Hoverboard

Sản phẩm tưởng như chỉ có trong khoa học viễn tưởng này đã được Lexus chuyển hóa thành sự thật.

Nhà sản xuất đến từ Nhật Bản đã hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ siêu dẫn để thiết kế ra một trong những mẫu ván trượt trên không tiên tiến nhất từng được sản xuất. Phiên bản mà Lexus giới thiệu tuy mới chỉ là bản thử nghiệm và không được bán ra ngoài thị trường nhưng nó đã cho chúng ta thấy công nghệ này là hoàn toàn khả thi và ngày phiên bản thành phẩm ra mắt sẽ không còn xa nữa.

Lexus Hoverboard sử dụng các tính năng điện từ nhằm tạo ra khả năng di chuyển không ma sát bên cạnh các chất liệu siêu dẫn làm mát bằng ni tơ lỏng và nam châm vĩnh cửu. Về mặt thiết kế, Lexus Hoverboard chịu ảnh hưởng khá lớn từ các mẫu xe Lexus với tản nhiệt đặc trưng của hãng cùng chất liệu tre tự nhiên xuất hiện khá nhiều trên nội thất xe đến từ thương hiệu Nhật Bản.

Tại Lexus, chúng tôi liên tục thử thách chính bản thân mình cùng các đối tác để nâng cao giới hạn những gì chúng tôi có thể làm”, phó chủ tịch điều hành của Lexus International Mark Templin cho biết. “Quyết tâm đó, cùng với niềm đam mê và khả năng chuyên môn thiết kế và sáng tạo của đội ngũ nhân viên công ty là nền tảng của chiếc Hoverboard. Sản phẩm này là ví dụ hoàn hảo của những điều tuyệt vời mà bạn có thể thực hiện được khi kết hợp công nghệ, thiết kế và trí tưởng tượng”.

Dưới đây là video giới thiệu chiếc Lexus Hoverboard được công ty công bố rộng rãi trên các mạng xã hội trong vài ngày qua:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://concept-digital.ru вам будет предложены услуги рекламного агентства. Разрабатываем стратегию,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy india https://indiaph24.store/# indian pharmacy paypal indianpharmacy com

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Online medicine home delivery https://indiaph24.store/# world pharmacy india online pharmacy india

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Hello, this is Ken from Illuminated Hosters. I'm contacting you back