15:30 - 3/07/2017 (GMT+7)

Lexus ra mắt RX, UX mới tại Tokyo Motor Show

Lexus đang phát triển một phiên bản RX mới dài và rộng hơn người tiền nhiệm dự kiến sẽ ra mắt tại Triển lãm Tokyo vào cuối năm nay.

Còn nhớ đầu năm nay thương hiệu xe sang tới từ Nhật Bản đã đăng ký bản quyền 2 cái tên RX350L và RX450hL, qua đó gián tiếp xác nhận sẽ ra mắt phiên bản kéo dài của 2 mẫu xe nói trên trong tương lai. Với thông tin cũng vừa được xác nhận, rất có thể chúng ta có thể thấy chiếc RX 350L tại Tokyo Show. Ngoài ra, phiên bản hoàn thiện của Concept UX vốn được đánh giá rất cao cũng sẽ góp mặt tại sự kiện nói trên.

Lexus-UC-Concept-02

UX nằm ở phân khúc dưới NX và RX và hiện tại đã có ít nhất 3 phiên bản được Lexus nghiên cứu phát triển, đó là UX200, UX250 và UX 250h. Thiết kế xe tất nhiên sẽ không thể ấn tượng và hầm hố được như bản concept, tuy nhiên thiết kế góc cạnh vẫn sẽ là “kim chỉ nam” hàng đầu của Lexus trong khâu phác thảo bề ngoài chiếc crossover.

So với các đối thủ như Mercedes GLE-Class hay BMW X5, xét trên khía cạnh các thị trường trung lập, RX vẫn có ưu thế vượt trội. Không nói đâu xe, tính tại Mỹ có 110.000 chiếc RX bán ra trong năm ngoái trong khi con số tương tự của X5 và GLE chỉ dừng ở mức 80.000 xe (Audi Q7 thậm chí chỉ dừng ở 30.500 xe). Tuy nhiên tại châu Âu, hãng lại chỉ bán được con số rất khiêm tốn 8.500 chiếc và đây là điều Lexus phải cải thiện nếu muốn nâng tầm vị thế của mình trên trường quốc tế.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную