12:35 - 22/06/2017 (GMT+7)

Lexus nâng cấp CT 200h lần cuối

Sau 7 năm tồn tại ở thị trường Bắc Mỹ với không ít thăng trầm, chiếc CT 200h sẽ nhận được phiên bản facelift cuối cùng trước khi được Lexus rút khỏi đây nhằm tập trung vào các dòng xe bán chạy hơn như RX hay NX.

Với chỉ 300.000 xe bán ra trên toàn cầu kể từ tháng 12/2010 cho tới tháng 5/2017, không thể nói chiếc hybrid là một thành công của thương hiệu xe sang Nhật Bản trực thuộc tập đoàn Toyota. Chỉ tại một số thị trường nhất định nơi xe hybrid được ưa chuộng như các quốc gia thuộc khối EU hay Trung Quốc và Nhật Bản, CT 200h mới thực sự có doanh số được coi là ổn định.

Còn lại tại Bắc Mỹ – vốn là thị trường xe lớn thứ 2 thế giới, hãng chỉ bán ra vài trăm xe mỗi tháng với doanh số giảm trung bình 10% mỗi năm – kết quả không hề khả quan chút nào. Vậy nên, quyết định rút chân khỏi đây cũng là điều dễ hiểu, đặc biệt là khi RX, NX và LX đều là những mẫu xe đang chiềm được lòng tin người tiêu dùng.

2018-lEXUS-ct-7

Quay trở lại những thay đổi trên CT 200h 2018, nhìn chung có rất ít sự khác biệt có thể nói là đáng kể trên phiên bản lần này. Điểm khác biệt lớn nhất ở ngoại thất có lẽ là tản nhiệt hình con vụ F Sport mới với lưới dạng tổ ong thay vì thanh ngang như trước. Viền cụm đèn sương mù nay được sơn xám kim loại với khung tam giác trong khi dải đèn LED ban ngày hình chữ L được đổi vị trí lên phía trên đèn pha dạng đơn. Đèn hậu phía sau giờ cũng là loại full LED.

Việc bổ sung màn hình hệ thống định vị vệ tinh mới đi kèm màn hình 10.3 inch cỡ lớn có lẽ là thay đổi lớn nhất phía bên trong ngoài việc Lexus cung cấp thêm một vài tông màu cùng chi tiết trang trí mới. Phiên bản F-Sport có một vài chi tiết thể thao đen tuyền trên tản nhiệt và thân trên giúp người dùng phân biệt với các phiên bản thường.

2018-lEXUS-ct-20

Động cơ xe sử dụng vẫn là loại 1.8L 4 xi lanh chạy xăng đi kèm mô tơ điện cho công suất tổng 134 mã lực. Hệ thống an toàn được nâng cấp lên gói Safety System + với khá nhiều công nghệ hữu ích như cảnh báo tiền va chạm, cruise control thông minh dựa trên sóng radar, đèn pha tự động…

CT 200h sẽ ra mắt toàn cầu vào quý IV/2017 với mức giá chưa xác định.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

best online pharmacy india https://indiaph24.store/# online shopping pharmacy india п»їlegitimate online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://magazinsemena.ru вы сможете приобрести семена, а также все необходимое