21:44 - 2/11/2018 (GMT+7)

Leona Chin rạng rỡ trong trải nghiệm “Chất Mitsubishi”

Với “eXperience day”, khách hàng tham gia được trải nghiệm cảm giác phấn khích, hồi hộp, thích thú và lạ lẫm sau khi ngồi trải nghiệm cùng Leona Chin. Bên cạnh đó, MMV mang đến cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm chuyên sâu về các sản phẩm cùng với các bài tập được thiết kế riêng bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Với thiết kế hiện đại, năng động, đậm chất thể thao, “chất Mitsubishi” được thể hiện rõ thông qua những những mẫu xe mạnh mẽ, bền bỉ, an toàn và không ngừng cải tiến về công nghệ. “DYNAMIC SHIELD” – ngôn ngữ thiết kế mới mang tính đột phá đã được Mitsubishi giới thiệu ở Việt Nam qua 3 mẫu xe: XPANDER, Outlander và Triton. Đây cũng là ba mẫu xe tiêu biểu cho “chất Mitsubishi” đang nhận được nhiều quan tâm nhất hiện nay. Đặc biệt, Mitsubishi XPANDER vừa giành được giải thưởng “Xe của năm 2018”, đồng thời chiến thắng ở hai hạng mục giải thưởng “Xe MPV tốt nhất” và “Xe MPV cỡ nhỏ tốt nhất” nhờ thiết kế hiện đại,khả năng vận hành vượt trội, nội thất rộng rãi và tiện nghi. Ngoài ra, Oultlander với khả năng cách âm vượt trội dẫn đầu phân khúc và mẫu pick-up Triton vận hành mạnh mẽ, nội thất rộng rãi .

Mitsubishi-experience-day-leona-chin-108

Mitsubishi-experience-day-leona-chin-115

Mitsubishi-experience-day-leona-chin-095

Để minh chứng cho điều đó và  mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn “chất Mitsubishi”. Mitsubishi Motors Việt Nam tổ chức sự kiện Ngày trải nghiệm “ eXperience day” Ms. Leona Chin sẽ là khách mời đặc biệt của chương trình diễn ra tại sân Vận Động Mỹ Đình, Hà Nội từ ngày 2/11/2018 đến ngày 4/11/2018. Đây là một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam khi lần đầu tiên trong chương trình lái thử xe có sự tham gia của nữ vận động viên lái xe chuyên nghiệp. Bắt đầu sự nghiệp đua drift từ năm 2006 khi vừa tròn 20 tuổi, cho đến nay Leona Chin được mệnh danh là “nữ hoàng drift của Malaysia”. Lần đầu tiên nhận lời đến Việt Nam trong một sự kiệntrải nghiệm xe, Leona Chin sẽ trình diễn những kỹ thuật drift đặc sắc chắc chắn sẽ mang đến người tham dự những cảm xúc mạnh mẽ chưa từng có khi trải nghiệm cùng tay lái nữ.

Mitsubishi-experience-day-leona-chin-072

Mitsubishi-experience-day-leona-chin-012

Mitsubishi-experience-day-leona-chin-015

Mitsubishi-experience-day-leona-chin-075

Mitsubishi-experience-day-leona-chin-038

Mitsubishi-experience-day-leona-chin-026

Không chỉ vậy, khách hàng tham gia sẽ được trải nghiệm cảm giác phấn khích, hồi hộp, thích thú và lạ lẫm sau khi ngồi trải nghiệm cùng Leona Chin. Bên cạnh đó, MMV mang đến cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm chuyên sâu về các sản phẩm cùng với các bài tập được thiết kế riêng bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Sự xuất hiện của “nữ hoàng drift” Malaysia: Ms.Leona Chin lần đầu tiên trình diễn drift tại Việt Nam khiến ngày trải nghiệm – “Mitsubishi eXperience day” trở thành một sự kiện lái thử xe độc đáo, khác biệt và duy nhất từ trước tới nay tại Việt Nam. Hơn thế, đây là thông điệp của Mitsubishi cho thấy những dòng xe mà Mitsubishi mang đến khách hàng không chỉ nổi bật nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, cách âm hoàn hảo mà còn linh hoạt và dễ sử dụng. Bất cứ ai dù là nam hay nữ cũng có thể lựa chọn một mẫu xe Mitsubishi lý tưởng phục vụ nhu cầu sử dụng cũng như thể hiện cá tính của mình.

Mitsubishi-experience-day-leona-chin-065

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,