07:40 - 2/04/2017 (GMT+7)

Lãnh đạo mới của Lexus thừa nhận…

Trong một buổi trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, giám đốc thương hiệu mới của Lexus – ông Tokuo Fukuichi thừa nhận rằng hãng thiếu đi “nét cuốn hút” mà 3 thương hiệu xe sang Đức sở hữu.

Trả lời báo chí, vị lãnh đạo Lexus chia sẻ rằng với tư cách là giám đốc thương hiệu, ông muốn thay đổi hỉnh ảnh của Lexus trong mắt người dùng, vốn đang thiếu đi “sức cuốn hút” đặc trưng như của 3 thương hiệu xe sang Đức là Mercedes-Benz, Audi và BMW.

“Đã bao giờ bạn dừng đèn đỏ, nhìn sang xung quanh, thấy một chiếc Mercedes và nghĩ người lái là một người đã thành đạt chưa? Chúng tôi (Lexus) chưa hoàn toàn đạt được tới tầm đó”, ông Fukuichi chia sẻ.

Lexus-RCF-molten-pearl-gall

Hiện tại, Lexus đã bắt đầu có những động thái đầu tiên. Trước hết các chiến lược phát triển thương hiệu của cả họ lẫn Toyota cũng như của Lexus Sport Yacht cũng đều sẽ thay đổi. Thêm vào đó, tập đoàn tới từ Nhật Bản đang phát triển và vừa tung ra ảnh dựng đồ hoạ của chiếc Skyjet – một mẫu tàu không gian sẽ có mặt trong một bộ phim chưa xác định trong tương lai.

Theo ông Fukuichi, Lexus cần phải thay đổi định kiến của người tiêu dùng rằng họ “chỉ là phân nhánh xe sang của Toyota”. Trong quá khứ, Lexus và Toyota thường ra mắt 2 mẫu xe có vẻ ngoài gần giống hệt nhau, đến mức nhiều người tiêu dùng cho rằng chỉ cần đổi logo 2 bên là họ sẽ sở hữu 2 mẫu xe y hệt. Vị giám đốc thương hiệu mới của Lexus muốn thay đổi điều đó. Lexus “nên được biết đến như một thương hiệu xe sang độc lập riêng”.

“Chúng tôi cần tách biệt rõ ràng mọi thứ. Có những thứ chỉ nên dành riêng cho Lexus và ngược lại. Nhiều giá trị của Lexus chỉ có thể hiện ra trước mặt khách hàng khi họ ngồi bên trong xe và tận hưởng nó. Tuy nhiên hình ảnh thương hiệu thì bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu đều quan trọng”, ông nhận định.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении