08:50 - 29/06/2020 (GMT+7)

Land Rover Discovery Sport mới có giá bán từ 2,6 tỷ đồng

Land Rover cỡ nhỏ đa dụng Discovery Sport mới chính thức có mặt tại Việt Nam, xe với 5 phiên bản cùng giá bán từ 2,610 tỷ đồng cho đến bản cao cấp nhất Discovery Sport R-Dynamic HSE có giá bán 3,835 tỷ đồng.

Land Rover Discovery Sport mới với những thay đổi mang tính hiện đại và trau chuốt hơn, như cản trước và sau, lưới tản nhiệt và đèn LED với nhiều tuỳ chọn.

DSC07731

Bên trong nọi thất, mẫu xe là sự kết hợp hoàn hảo giữa tùy chọn 5 + 2 chỗ ngồi năng động trong không gian nội thất rộng rãi, hiện đại, với hai màn hình hiển thị và bảng điều khiển trung tâm mới. Ngoài ra, tính tiện lợi với tùy chọn sạc không dây, nhiều cổng kết nối USB, Hệ thống phụ kiện Click and Go… loạt các công nghệ có thể tùy chỉnh, như Touch Pro – hệ thống thông tin giải trí hiện đại. 

Jaguar-Landrover-120

Land Rover Discovery Sport mới được trang bị động cơ xăng Ingenium 2.0L tăng áp với tùy chọn hai dải công suất cực đại 200PS hoặc 249PS, công suất được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp cùng bộ cần số thể thao điện tử, đi kèm lẫy sang số trên vô lăng và hệ dẫn động AWD.

Hệ dẫn động AWD trên Discovery Sport sử dụng hệ thống phân phối lực kéo giúp tối đa hóa khả năng kiểm soát và xử lý ngay cả những khúc cua có góc hẹp nhất. Bên cạnh đó, tùy chọn Tùy chỉnh cấu hình vận hành cho phép bạn cài đặt người lái tùy chỉnphản hồi của chân ga, vô lăng, hộp số và nếu được trang bị tùy chọn hệ thống ổn định động năng, hệ thống treo cũng có thể được điều chỉnh.

Jaguar-Landrover-128

Bên cạnh đó, Discovery Sport với trang bị hỗ trợ người lái thêm phấn khích như: tính năng hỗ trợ đỗ dốc, hệ thống Kiểm soát bề mặt địa hình Terrain Progress Control (ATPC). Tính năng Hỗ Trợ Giữ Làn Đường, Gói Đỗ Xe đường hẹp, công nghệ an toàn mới nhất giúp phát hiện các va chạm tiềm ẩn và giúp người lái chủ động. Cân Bằng Điện Tử và Hỗ Trợ Phanh Khẩn Cấp, 6 túi khí.

Ngoài ra, xe còn được tích hợp Camera toàn cảnh 360°, Gương chiếu hậu bên trong xe với tính năng ClearSight có một camera được đặt ở vị trí đặc biệt cung cấp hình ảnh video trực tiếp ở phía sau để bạn có thể di chuyển vào chỗ đỗ xe dễ dàng mà không bị cản trở bởi hành lý cồng kềnh hay người ngồi sau che khuất tầm nhìn.

Jaguar-Landrover-134

Tùy chọn Hiển thị thông tin trên kính lái HUD hiển thị chính xác thông tin của xe như tốc độ, vị trí số và điều hướng từ hệ thống dẫn đường, trong khi Màn hình điều khiển tương tác người lái độ nét cao 12,3″ thể hiện các thông tin lái xe và dữ liệu an toàn. Hệ thống ra lệnh bằng giọng nói có thể được sử dụng để xác định điểm đến giúp người lái thêm an toàn và chủ động hơn sau vô lăng.

Giá bán tiêu chuẩn các phiên bản của Discovery Sport mới từ:

  • Discovery Sport Tiêu chuẩn: 2.610.000.000* đồng
  • Discovery Sport S: 3.110.000.000* đồng
  • Discovery Sport SE: 3.355.000.000* đồng
  • Discovery Sport HSE: 3.710.000.000* đồng
  • Discovery Sport R-Dynamic HSE: 3.835.000.000* đồng

 

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dk-polymer.com оформите заявку для того, чтобы воспользоваться такой услугой,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сомово - компания, которая предлагает комфортную мебель. Стараемся своим покупателям давать

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexbt.online/]buy generic valtrex online[/url]