- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Land Rover Defender tung hoành trong phim bom tấn sắp ra mắt

Posted By sonhq On Tháng Hai 18, 2020 @ 8:38 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Ngày 17 tháng 2 năm 2020, tại Whitley, Anh Quốc: Chương trình Quảng cáo Truyền hình của Land Rover dành cho mẫu Defender mới, đã phô diễn được khả năng vượt địa hình khắc nghiệt huyền thoại của mẫu xe này. Chương trình này đã đem lại cho người xem một góc nhìn độc đáo và chân thực đằng sau hậu trường bộ phim No Time To Die, làm thoả mãn những người hâm mộ khó tính nhất.

Trong bộ phim No Time To Die, Bond đã rời khỏi phi vụ điệp viên và đang tận hưởng một cuộc sống yên bình ở Jamaica. Sự bình yên của anh chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn khi người bạn cũ của anh, ông Felix Leiter từ CIA đến xin sự giúp đỡ. Nhiệm vụ giải cứu một nhà khoa học bị bắt cóc hóa ra còn nguy hiểm hơn nhiều so với dự kiến, đưa Bond vào cuộc truy lùng của một nhân vật phản diện bí ẩn, được trang bị công nghệ mới nguy hiểm.

RETOUCHED_B25_Scotland_July19_074_OLA

Các cảnh quay diễn tập có trong chương trình quảng cáo đã cho thấy Defender mới được phóng lên không trung như thế nào. Các mẫu Defender được liên tục đưa vào các bài thử thách địa hình khắc nghiệt nhất, ngay cả khi chiếc xe được điều khiển ở tốc độ cao băng qua qua các đầm lầy và sông. Những pha rượt đuổi trong No Time To Die được dẫn dắt bởi đạo diễn điều phối các cảnh đóng thế, Lee Morrison đồng hành cùng người đã từng chiến thắng giải Oscar danh giá với các hiệu ứng đặc biệt, và điều phối các phương tiện hành động – Chris Corbould.

DSP__T6I9848V2

DSP__T6I9015

Lee Morrison khẳng định rằng: “Chúng tôi đã hoàn toàn bất ngờ khi mẫu Defender mới đã vượt qua mọi kỳ vọng của chúng tôi, nhằm tạo ra sự phấn khích tối đa cho bộ phim và mang đến cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc nhất về các thử thách không khoan nhượng, khi tạo ra một chuỗi rượt đuổi đáng kinh ngạc nhất mà bạn có thể mong đợi được thấy trong No Time To Die.”

Nick Collins, Giám Đốc phụ trách dòng xe Land Rover Defender cho biết: “Hiện chúng tôi đã phát triển một tiêu chuẩn thử nghiệm mới cho Defender, thử thách lớn nhất mà chúng tôi từng có và duy nhất đối với mẫu xe này. Sức mạnh và độ bền vật lý được đo bằng một số thử nghiệm khác nhau bao gồm thử nghiệm nhảy qua cầu, giúp chúng tôi tự tin cung cấp những gì mà đội đóng thế cần để tạo ra sự kịch tính cho No Time To Die, với không sửa đổi cấu trúc xe thể ngoại trừ việc lắp đặt thêm khung chống biến dạng trong xe, nhằm đảm bảo thẩm mỹ cho mọi khung hình hành động gay cấn.”

51327_T6I9486-1_R4_EXTENDED_48$_96$_HP_SP_R1

BOND_L663_BIKER_EXT_48$_96$_SP_HP_R1

Gửi gắm những mẫu xe Defender mới dưới tay lái đầy cảm hứng của chuyên gia lái xe Jessica Hawkins, người mà Morrison đã chọn lọc sau khi phát hiện ra tài năng của cô từ giải Công thức 3 W Series, anh đã không lãng phí thời gian để cho cô cơ hội tham gia No Time To Die, bước chân vào lĩnh vực hình ảnh chuyển động trong phim hành động đầu tiên của cô. Jessica nhận xét: Đây là cơ hội không có gì phấn khích hơn, khi bạn được là tay lái đóng thế trong bộ phim điệp viên James Bond lừng danh. Đó là vinh dự của tôi khi được trở thành một phần của bộ phim đáng kinh ngạc này cùng mẫu Defender mới.”

 

 

 

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/land-rover-defender-tung-hoanh-trong-phim-bom-tan-sap-ra-mat/

URLs in this post:

[1] “Hàng độc” Land Rover Defender mới đã có mặt tại…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/hang-doc-land-rover-defender-moi-da-co-mat-tai-viet-nam-gia-37-ty-dong/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.