14:52 - 16/12/2020 (GMT+7)

Land Rover Defender phiên bản 110 giành giải thưởng về độ an toàn

Land Rover Defender tiếp tục nhận được giải thưởng danh giá 5-sao – lần này giải thưởng do các chuyên gia đánh giá mức độ an toàn đến từ Euro NCAP. Mẫu xe bền bỉ và có khả năng vận hành cao nhất từ trước đến nay của Land Rover đã được trao xếp hạng mức cao nhất năm trong vòng kết quả thử nghiệm mới nhất.

Defender kết hợp các tính năng an toàn hiện đại với kết cấu thân xe bằng nhôm siêu cứng được thiết kế để vượt qua các địa hình hiểm trở và mang đến sự an tâm tuyệt đối. Các công nghệ thông minh được tích hợp bao gồm Phanh khẩn cấp, Hỗ trợ giữ làn đường và Giám sát va chạm phía sau. Sáu túi khí bảo vệ người lái và hành khách, trong khi có tới ba điểm để lắp hệ thống ghế trẻ em ISOFIX. Defender Mới đạt 85% điểm kết quả cho tính năng Bảo Vệ Người Lớn và Trẻ Em, 79% điểm Hỗ Trợ An Toàn và đạt 71% điểm cho Bảo Vệ Người Đi Bộ, và đạt xếp hạng tổng thể năm sao.

Nick Rogers, Giám đốc Điều hành, Bộ phận Kỹ thuật Sản phẩm của Jaguar Land Rover, chia sẻ: “Ngay từ khi bắt đầu khi thiết kế chiếc Defender Mới, chúng tôi đã bị thôi thúc bởi tính năng an toàn và khả năng bảo vệ cho cả người ngồi trong xe cùng những người tham gia giao thông khác. Chúng tôi đặt mục tiêu tạo ra một chiếc xe có khả năng vận hành tốt và bền bỉ nhất từng được sản xuất với các tính năng an toàn, nâng cao trải nghiệm của người lái. Thực sự vui mừng và vinh dự khi nhận được sự công nhận từ Euro NCAP, những chuyên gia hàng đầu đã đánh giá mẫu xe Defender mới của chúng tôi với xếp hạng năm sao.”

Sau khi ra mắt toàn cầu tại Triển lãm Ô tô Frankfurt năm 2019, Land Rover đã nhận được số lượng đặt hàng lớn chưa từng có đối với mẫu 4×4 mới. Điều này hoàn toàn trùng khớp với sự đồng tình của giới phê bình – khi mẫu xe Defender Mới giành được tới 28 giải thưởng quốc tế.

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всероссийская благотворительная школьная ярмарка предлагает вам разместить собственные товары на ней

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих