- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Lamborghini sản xuất khẩu trang y tế, chung tay đẩy lùi Covid-19

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Tư 1, 2020 @ 10:13 chiều In Nổi bật Trang chủ,Thế giới,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Lamborghini đã gia nhập những tên tuổi lớn khác trong ngành công nghiệp ô tô để chống lại đại dịch Corona virus, và hiện đang sản xuất khẩu trang và mặt nạ bảo vệ.

Đây là nguồn cung cấp thiết bị y tế đang rất cần thiết cho bộ máy y tế trong những thời điểm khó khăn này, đang được sản xuất tại các phòng ban khác nhau tại nhà máy ô tô Sant’Agata Bolognese [1] ở Ý và sẽ được tặng cho Bệnh viện Sant’Orsola-Malpighi ở Bologna.

lamborghini-coronavirus-face-masks-shields-11

Giám đốc điều hành Lamborghini, ông Stefano Domenicali cho biết, trong trường hợp khẩn cấp này, chúng tôi cảm thấy cần phải đóng góp cụ thể. Bệnh viện Sant’Orsola-Malpighi ở Bologna là nơi mà chúng tôi đã có mối quan hệ hợp tác trong nhiều năm, thông qua cả tư vấn chuyên nghiệp trong việc thúc đẩy các chương trình để bảo vệ sức khỏe của công nhân, và trong các dự án nghiên cứu. Chúng tôi sẽ cùng nhau chiến thắng “trận chiến” này bằng cách hợp tác, hỗ trợ những người đi đầu trong việc chống lại đại dịch này mỗi ngày.

Nhà sản xuất siêu xe thể thao Ý có khả năng sản xuất 1.000 khẩu trang và 200 tấm khiên y tế mỗi ngày. Tất cả được gia công chính từ những nhân viên chuyên về nội thất và ghế da của hãng hiện có, sau đó được chế tạo bằng máy in 3D từ nhà máy sản xuất sợi carbon và trung tâm R & D.

lamborghini-coronavirus-face-masks-shields-2

Trước khi được chuyển tới bệnh viện địa phương, cách đó khoảng 30 km về phía đông nam của trụ sở Lamborghini, Khoa Phẫu thuật y tế và sẽ giám sát việc kiểm tra xác nhận. 

lamborghini-coronavirus-face-masks-shields-7

Ngoài ra, để thể hiện sự đoàn kết trong cuộc khủng hoảng COVID-19 này, Lamborghini đã thắp sáng các tòa nhà bảo tàng Lamborghini ở Sant’Agata Bolognese với màu cờ của nước Ý mỗi tối nhằm củng cố tinh thần người dân thêm phần mạnh mẽ.

lamborghini-coronavirus-face-masks-shields-6 lamborghini-coronavirus-face-masks-shields-3 lamborghini-coronavirus-face-masks-shields-11 lamborghini-coronavirus-face-masks-shields-8 lamborghini-coronavirus-face-masks-shields-5

 (theo Carscoops)


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/lamborghini-san-xuat-khau-trang-y-te-chung-tay-day-lui-covid-19/

URLs in this post:

[1] Sant’Agata Bolognese: https://www.carscoops.com/2020/03/lamborghini-closes-its-only-plant-until-march-25-amid-italys-coronavirus-outbreak/

[2] Lamborghini có nhà phân phối mới tại Việt Nam: https://autonet.com.vn/tin-tuc/lamborghini-co-nha-phan-phoi-moi-tai-viet-nam/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.