08:00 - 27/01/2016 (GMT+7)

Lamborghini Aventador rực rỡ với bộ cánh đổi màu

Đối với những mẫu xe đã có thiết kế tuyệt vời như Lamborghini Aventador thì hẳn sẽ có rất ít dự án độ. Chiếc Aventador LP 760-4 phiên bản rồng đến từ DMC này nằm trong số đó.

Mẫu xe Aventador này thực chất được độ bởi Oakley Design vào năm 2012 và chỉ có 10 chiếc được sản xuất. Tuy nhiên phiên bản xanh tím rực rỡ này lại được độ lại tiếp bởi hãng độ DMC. Phần thay đổi rõ ràng nhất chính là lớp sơn xanh tím đổi màu theo ánh sáng.

lamborghini-aventado-4_800x

Ngoài một lớp sơn lộng lẫy thì DMC cũng nâng cấp Aventador rồng với một bộ bodykit Molto Veloce Speziale, bao gồm dè hông và bộ phận khuếch tán gió phía sau mới. Xe còn được trang bị một bộ vành cỡ lớn có kích thước 20 và 21 inch được phủ bằng màu đen bóng và điểm thêm ánh tím. Nổi bật bên trong bộ vành là ốp má phanh màu da cam tương phản, tạo ấn tượng mỗi khi xe lăn bánh.

Hiện tại, nội thất của chiếc Aventador rồng không được DMC nâng cấp bởi vì nó đã đem lại quá đủ tiện nghi cho người dùng. DMC thường tập trung vào nâng cấp hiệu năng của xe hơn. Tuy nhiên, trong trường hợp này, những gì mà Oakley Design chế biến trong động cơ V-12 6.5L của Aventador là không thể chê được. Hãng độ đã thay đổi ECU của chiếc xe và trang bị một hệ thống xả ti-tan. Công suất cực đại mà động cơ này đem đến là 760 mã lực và mô-men xoắn 550 lb-ft. Nhờ đó, chiếc Aventador này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng chưa đầy 5 giây và đạt vận tốc cực đại ở 354 km/h.

Chiếc Aventador tím độ này cũng được trang bị một hệ thống treo mới, hạ gầm xuống sát với mặt đất hơn, giúp cho xe hạ trong tâm và tận dụng tối đa sức mạnh đến từ động cơ V-12 mạnh mẽ.

lamborghini-aventado-9_800x

lamborghini-aventado_800x0w

lamborghini-aventado-5_800x

lamborghini-aventado-8_1600

lamborghini-aventado-3_800x

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и