08:26 - 11/09/2017 (GMT+7)

Lái thử và trải nghiệm Maserati trên toàn quốc

Nhằm tiếp cận gần hơn với khách hàng trên toàn quốc, bắt đầu từ 09/09/2017 Maserati triển khai chuỗi chương trình trải nghiệm các mẫu xe thể thao hạng sang của “cây đinh ba” nổi danh bao gồm Quattroporte, Ghibli và Levante trên toàn quốc.

Sau khoảng 02 năm đặt chân đến thị trường Việt Nam, đem đến cho nơi đây cái phong cách lịch lãm đậm chất Ý và các cung bậc cảm xúc mà chính chiếc xe mang lại, Maserati đã dần chinh phục các khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội. Không mong muốn dừng lại ở đó, thương hiệu “cây đinh ba” còn nỗ lực mang cơ hội trải nghiệm dòng xe danh tiếng này đến nhiều khách hàng hơn nữa trên cả nước thông qua chuỗi chương trình lái thử xe Maserati 2017.

IMG_5477s

Ông Piero D’Alessandro – Phó Giám đốc Auto Modena – Nhà phân phối chính thức Maserati tại Việt Nam cho biết: “Nhận thấy phân khúc xe sang thể thao tại Việt Nam đang dần mở rộng cùng với nhịp phát triển nhanh, ổn định của nền kinh tế. Vì thế, tiếp cận một cách giàu cảm xúc với khách hàng trên cả nước là định hướng của Maserati trong thời gian tới. Thông qua chuỗi chương trình này, Maserati mong muốn mang đến nhiều cơ hội hơn nữa cho quý khách hàng ở các tỉnh thành cơ hội trải nghiệm đậm chất thể thao và cảm giác lái ấn tượng với các dòng xe danh tiếng của thương hiệu “cây đinh ba”.”

Sau chương trình “Trải nghiêm xe Maserati” diễn ra vào ngày 9/9/2017 tại showroom Maserati ở thành phố Hồ Chí Minh, Maserati triển khai chương trình trải nghiệm tại Đà Nẵng trong liên tiếp 03 ngày từ 15-17/09/2017. Các điểm đến tiếp sau đó sẽ là thành phố Nha Trang, Vinh, Hà Nội và Vũng Tàu. Đến với chương trình “Trải Nghiệm xe Maserati”, thượng khách còn được trải nghiệm cảm giác lái đầy phấn khích sau vô lăng khi trực tiếp cầm lái các mẫu xe mang đậm tinh hoa thiết kế Ý, DNA thể thao của Maserati mà không thể tìm thấy ở bất kì thương hiệu xe hơi nào khác.

Để tham gia lái thử dòng xe Maserati Ghibli, Quattroporte hoặc Levante, khách hàng có thể truy cập và đăng ký tại trang web chính thức của Maserati Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://bestmedsx.online/]canadian pharmacy viagra[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://olisinopril.online/]zestril 20 mg price[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Chronolux https://poljot.pro/ и ознакомьтесь с большим каталогом модных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות