10:43 - 31/08/2020 (GMT+7)

KYMCO Candy Hermosa – Mẫu xe tay ga 50 phân khối sành điệu cho giới trẻ  

Hãng xe máy đến từ Đài Loan vừa trình làng bản nâng cấp cho dòng xe tay ga 50 phân khối Candy Hermosa dành cho học sinh, sinh viên. Mẫu xe sở hữu thiết kế sành điệu, cá tính và trang bị ấn tượng cho người dùng, đặc biệt giá bán hợp lý chỉ từ 23,490 triệu cho đến 24,990 triệu đồng và không cần bằng lái là điểm cộng cho mẫu xe này.

Tại thị trường xe máy Việt Nam, có thể nói KYMCO là hãng xe máy gần như “độc chiếm” ở phân khúc 50 phân khối. Nơi dành cho lứa tuổi là học sinh, sinh viên hoặc những người phụ nữ nội trợ, thường xuyên đi chợ hoặc đưa đón con đến trường mỗi ngày. 

Từ đó, KYMCO đã cho ra mắt những sản phẩm mang tính hợp thời về mặt thiết kế, nhưng cũng chăm chút đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất để tăng thêm tính tiện dụng, mang đến sự thú vị trong việc sử dụng xe máy mỗi ngày. 

_DSC5056 _DSC4995

Mẫu xe tay ga Candy Hermosa 50 phân khối ở thế hệ mới đã được KYMCO giới thiệu thêm hai màu mới là xanh nhám và đỏ nhám. Bên cạnh 04 màu hiện tại trước đó gồm: đen nhám, xám nhám, trắng và đỏ. Nếu như các màu cũ trước đó KYMCO hướng đến khách hàng là nam sinh hoặc nữ sinh qua các tông màu thể hiện rõ rệt, thì trong đợt giới thiệu lần này, hãng đã nhắm thẳng vào đối tượng là nam sinh với hai màu nhám cực kỳ cá tính, thể thao và khoẻ khoắn. Đồng thời, tăng thêm trang bị hiện đại chắc chắn sẽ làm chủ nhân hài lòng.

_DSC5160

Ở thế hệ mới, dòng xe tay ga KYMCO Candy Hermosa 50 phân khối vẫn được lắp ráp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn khắt khe toàn cầu. Mẫu xe này sở hữu kích thước Dài x rộng x cao lần lượt 1860 x 680 x 1130 mm, dung tích bình xăng 5,5 Lit khá lớn.

Ngoài ra, mẫu xe này “ăn điểm” nhờ khoảng không gian vị trí sàn để chân rộng rãi ở mức 260 mm, qua đó đem đến sự thoải mái cho người lái trên mỗi hành trình. Ấn tượng hơn với trọng lượng thân xe khá nhẹ chỉ 100 kg và chiều cao yên ở mức 770 mm là khá hợp lý dành cho đối tượng học sinh, sinh viên hoặc phụ nữ mỗi khi lái xe hoặc dắt bộ trong những bãi đỗ xe chật hẹp.

_DSC5004

Nhìn chung, mẫu xe KYMCO Candy Hermosa 50 sở hữu thiết kế trang nhã, sành điệu và hiện đại nhờ hàng loạt trang bị đi kèm, như: Đèn LED định vị ban ngày ở phần đầu xe, đèn pha thiết kế cá tính, mặt đồng hồ rất dễ nhìn cũng như hiển thị đầy đủ thông tin cho lái xe, nắp bình xăng ngoài thuận tiện hơn khi nạp nhiên liệu, cốp siêu rộng có thể chứa được hai mũ bảo hiểm hoặc cả một balô đi học. Hệ thống ổ khoá tích hợp đa chức năng, chỉ một cú vặn để mở bất cứ thứ gì mình muốn.

_DSC4996 _DSC5000

Hơn nữa, chân chống điện cũng được trang bị, đây là tính năng an toàn hữu ích vì người lái chỉ cần gạt chân chống là xe sẽ tự động tắt động cơ. Không dừng lại đó, KYMCO Candy Hermosa 50 nhờ trang bị yên xe dài và tay nắm sau thuận tiện trong việc dắt xe, cũng như đèn LED định vị sau và hệ thống phanh tang trống an toàn, hạn chế tình trạng kẹt phanh đĩa. 

Mẫu xe ga 50 phân khối KYMCO Candy Hermosa được trang bị bộ mâm thiết kế 5 chấu được sơn đen cá tính, kết hợp cùng gấp trước màu đen trông khá ngầu. Đồng thời, mặt nạ trước với điểm nhấn là ốp mạ crome sáng bóng tạo hình chữ “V” sắc lẹm, tất cả đã toát lên được vẻ trẻ trung, chất hiện đại và chất thể thao năng động, điều mà giới trẻ hướng tới. Đèn xi nhan trước sau ứng dụng công nghệ LED.

Hơn nữa, mẫu xe tay ga 50 phân khối trẻ trung thế hệ mới này còn ấn tượng hơn nhờ bộ tem mới mạ crome sáng bóng, sẽ nổi bật rất nhiều khi nhìn từ bên hông xe.

_DSC4987

Dòng xe tay ga KYMCO Candy Hermosa 50 phân khối được trang bị động cơ 4 thì, dung tích 50cc cho công suất 2,7kw/8000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại đạt 3,5 N.m/5500 vòng/phút. Động cơ này được làm mát bằng không khí.

Đối với các bạn học sinh, sinh hoặc phụ nữ nội trợ thường đi chợ cũng như đưa đón con đến trường mỗi ngày. Thì việc chọn mẫu xe tay ga KYMCO Candy Hermosa 50 phân khối sẽ hợp lý và thích thú. Lý do là mẫu xe tay ga này sở hữu thiết kế tổng thể đẹp mắt, tinh tế, cùng chiều cao yên thấp chỉ 770 mm và sàn để chân rộng rãi chính là điểm cộng. 

_DSC5090

Vặn chìa khoá, bấm nút khởi động động cơ. Tiếng đề máy êm ái, động cơ hoạt động trơn tru và cho ra âm thanh rất khẽ đáng yêu. Vặn tay ga, chiếc xe từ từ vọt lên phía trước theo ý người lái, mặc dù là động cơ 50 phân khối nhưng khi đề pa chiếc xe phản hồi khá ưng ý, mô men xoắn làm việc tức thời nhanh nhạy. Từ đó, chiếc xe đề pa không bị ì ạch. 

Tốc độ trong phố loanh quanh 30 – 40 km/h lúc đường thông thoáng thật là thú vị và sảng khoái. Tư thế lái thư thái, tay lái nhẹ nhàng và động cơ hoạt động phải nói là quá mượt mà. Tay cầm người lái gần như không bị khó chịu bởi sự rung mà động cơ gây ra như một vài mẫu xe ga khác trên thị trường. Chưa hết, khung sườn của mẫu xe tay ga Candy Hermosa chắc chắn, bạn hoàn toàn yên tâm khi chở bạn bè hoặc người thân mà không hề sợ rung lắc.

_DSC5084

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thanh thoát và nhẹ nhàng rất nhiều khi điều khiển mẫu xe tay ga này trong phố, nơi đường sá chật hẹp qua các hẻm nhỏ, hoặc kẹt xe lúc giờ cao điểm. Vì chiếc xe khá nhẹ, chỉ 100 kg nên gần như người lái sẽ cảm thấy vui thích hơn là lo âu, gồng mình điều khiển như những mẫu xe có trọng lượng nặng nề khác.

_DSC5140

Có thể nhận định rằng, KYMCO đã và đang đi đúng hướng khi gần như độc chiếm phân khúc xe tay ga 50 phân khối bấy lâu nay. Với dòng xe tay ga Candy Hermosa 50 phân khối chắc chắn sẽ là sự chọn lựa không thể tuyệt vời hơn dành cho học sinh, sinh viên và các phụ nữ nội trợ hoặc đi làm mỗi ngày. Một người bạn đồng hành cá tính, trẻ trung và chất sẽ toát lên được vẻ đẹp cùng chủ nhân. Bên cạnh giá bán hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống đại lý rộng khắp là niềm tin để người tiêu dùng chọn lựa.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]