16:17 - 9/01/2023 (GMT+7)

KTM BRABUS 1300 R về Việt Nam – Môtô “độ” chính hãng có giá bán từ 2,2 tỷ đồng

KTM BRABUS 1300 R là sự kết hợp độc đáo giữa KTM và hãng độ nổi tiếng BRABUS để cho ra mắt mẫu xe mô tô cực độc chỉ 154 chiếc trên toàn cầu. Có hai phiên bản phối màu gồm Magma Red và Significant Black, giá bán từ 2,209 tỷ đồng.

Được phát triển dựa trên nền tảng là chiếc KTM 1290 Super Duke R EVO, KTM BRABUS 1300 R chính là mẫu xe mô tô đầu tiên của BRABUS và KTM kết hợp cùng nhau.

Tổng quan KTM Brabus 1300 R - Significant Black 4

KTM và BRABUS kết hợp những tinh hoa công nghệ và ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hai bên để cho ra đời một mẫu xe có một không hai. Bên trong vẻ ngoài lịch lãm, tinh tế đặc trưng của thương hiệu BRABUS, mẫu xe này mang đến sức mạnh nổi loạn và bùng nổ với khối động cơ từ KTM 1290 Super Duke R EVO.

KTM BRABUS 1300 R sở hữu một thiết kế đậm phong cách “Black and Bold” đặc trưng của BRABUS với những trang bị độc quyền. Với cụm đầu đèn full LED hình tròn lạ mắt và logo BRABUS được đặt ngay giữa đầu đèn. Trên bình xăng có các khe gió và cánh hướng gió nhằm tăng tính khí động học cho xe. 

Đầu đèn tròn thanh lịch, cổ điển

Cặp bánh mâm BRABUS Monoblock Z 9 chấu cứng cáp và mạnh mẽ. KTM BRABUS 1300 R được sử dụng khá nhiều vật liệu carbon cao cấp như: ốp đầu đèn, tấm chắn bùn, cửa hút gió, ốp bình xăng, gù bảo vệ gót chân và tay lái.

Tay lái tích hợp tính năng sưởi và yên xe sử dụng vật liệu thửa riêng từ BRABUS. Bên cạnh đó, KTM BRABUS 1300 R còn được trang bị nhiều bộ phận gia công CNC như kẹp ba, tay thắng, tay côn, bình chứa dung dịch làm mát, nắp bình dầu và đặc biệt là gác chân có thể điều chỉnh với 12 nấc. Hệ thống ống xả cũng được BRABUS thiết kế riêng với cặp pô slip-on song song hoàn toàn mới, cho ra âm thanh uy lực hơn. 

Tổng quan KTM Brabus 1300 R - Significant Black 1

KTM BRABUS 1300 R được thiết kế dựa trên nguyên mẫu là KTM 1290 Super Duke R EVO – mẫu Naked Bike cao cấp nhất hiện nay của KTM. Mẫu xe sở hữu khối động cơ V-Twin LC8 1301 cc, cho ra công suất ấn tượng lên đến 180 HP tại 9500 rpm và mô-men xoắn cực đại đạt 140 Nm ở 8000 rpm. Đi kèm hộp số côn tay 6 cấp và làm mát bằng dung dịch. Dung tích bình xăng 16 lít. Trọng lượng khô 194 kg và chiều cao yên chỉ 845mm.

Hệ thống phuộc điện tử bán tự động hiện đại hàng đầu thế giới WP APEX Semi-Active 48 mm thế hệ 2. Giờ đây, người lái có thể điều chỉnh mức giảm chấn của hệ thống phuộc ngay trên màn hình TFT với 6 chế độ bao gồm: COMFORT, STREET, SPORT, TRACK, ADVANCED và AUTO. Đặc biệt, chế độ ADVANCED cho phép người lái can thiệp sâu hơn nữa vào hệ thống, tùy chỉnh độ giảm chấn theo 8 nấc riêng biệt ở cả phuộc trước và sau.

Bình xăng đỏ nổi bật

Yên xe tích hợp hệ thống sưởi làm từ chất liệu cao cấp

Mẫu xe này được trang bị đến 5 chế độ lái, phù hợp với nhiều điều kiện và nhu cầu đi đường khác nhau bao gồm: RAIN, STREET, SPORT, TRACK, và PERFORMANCE. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến hàng loạt các công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến của KTM như hệ thống chống trượt MTC, hệ thống kiểm soát trượt bánh MSR, hệ thống chống bó cứng phanh hỗ trợ khi vào cua Cornering ABS với chế độ Supermoto, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, cảm biến áp suất lốp TPMS, sang số nhanh Quickshifter+, đèn báo phanh khẩn cấp Adaptive Brake Light và công nghệ mở khóa từ xa.

Bình xăng dung tích 16 lít

Cặp ống xả song song cho ra thanh âm uy lực

KTM BRABUS 1300 R có hai lựa chọn phối màu là Magma Red và Significant Black, hiện đang được phân phối bởi KTM Vietnam với mức giá là 2.209.000.000 VND. Trong đó, chiếc KTM BRABUS 1300 R phối màu Magma Red (bình xăng đỏ, yên đen) đã tìm được chủ nhân. Hiện phiên bản màu Significant Black (bình xăng đen, yên đỏ) đang có mặt tại showroom KTM East Saigon.

Giá bán của chiếc KTM 1290 Super Duke R EVO nguyên bản ở mức 929 triệu đồng. Trong khi chiếc KTM BRABUS 1300 R có giá bán lên tới 2,209 tỷ đồng và sản xuất giới hạn chỉ 154 chiếc trên toàn cầu.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении