- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Kia Telluride chiến thắng giải “Xe thế giới của năm”

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Tư 9, 2020 @ 11:21 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Thế giới,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Đúng như dự đoán, mẫu xe Hàn KIA Telluride đã giành chiến thắng trong hạng mục “World Car Of The Year - Xe Thế giới của năm” trước hàng loạt tên tuổi lớn khác trong ngành công nghiệp ô tô Thế giới.

Giải Xe Thế giới của năm 2020 – KIA Telluride

Ban giám khảo bao gồm 86 nhà báo ô tô đã bị chinh phục bởi KIA Telluride vì sự kết hợp giữa phong cách, sự thoải mái và tiện nghi. Nó cũng đạt điểm cao vì giá cả phải chăng và trang bị an toàn. Đáng chú ý, mẫu xe Hàn Quốc này đã vượt qua được hai mẫu xe sừng sỏ là Mazda3 và Mazda CX30 đầy bất ngờ.

Giải Xe hạng sang thế giới và Xe hiệu suất cao - Porsche Taycan 

Ở phân khúc xe sang hiệu suất cao, Porsche Taycan đã đạt được một kỳ tích ấn tượng khi mẫu xe này đã chiến thắng ở hai hạng mục “Xe hơi hạng sang thế giới” và “Xe hiệu suất cao thế giới”.

porsche-taycan-1

Trong hạng mục này đã diễn ra sự cạnh tranh đầy khắt khe hơn nhiều khi bao gồm cả Mercedes EQC và Toyota Supra cũng như Porsche 911. Nhưng Porsche Taycan đã chinh phục tất cả để giành được cú đúp danh hiệu cao quý dành cho xe sang.

Ban giám khảo đã khuất phục bởi màn tính hấp dẫn trong thiết kế, sự đổi mới để dẫn đầu của Taycan. Mẫu xe này cũng đạt điểm cao về an toàn và trang bị. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất và cũng không ngạc nhiên là giá cả.

Giải Xe đô thị của năm 2020 – KIA SOUL

2020-kia-soul-ev-drive-104-1554317525

Giải thưởng dành cho “Xe đô thị thế giới” thuộc về Kia Soul đã giành chiến thắng trước những MINI Cooper SE Electric và Volkswagen T-Cross. Nó được coi là mẫu xe của môi trường, hiệu suất và giá trị cốt lỗi tốt nhất. Mẫu xe này cũng đứng đầu về sự đổi mới, tăng tính hấp dẫn về cảm xúc cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Giải thiết kế của năm 2020 – Mazda3

new_mazda_3_20

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Mazda3 đã giành giải thưởng “Thiết kế của năm”. Ban giám khảo cho biết quyết định này có thể sẽ vấp phải sự tranh cãi nhưng chiếc xe giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng về yếu tố mỹ thuật. Khi tất cả các phiếu bầu được tổng hợp, Mazda3 đã có 179 điểm trong khi Porsche Taycan ít hơn 2 điểm, với 177 điểm. 

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/kia-telluride-chien-thang-giai-xe-the-gioi-cua-nam/

URLs in this post:

[1] Mazda6 mới có giá công bố từ 889 triệu đồng: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mazda6-moi-co-gia-cong-bo-tu-889-trieu-dong/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.