- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Kia Sportage SUV thế hệ mới chạy thử nghiệm lần đầu ở châu Âu

Posted By Dũng Minh On Tháng Mười Một 16, 2020 @ 11:05 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Tính đến thời điểm hiện tại, Sportage là mẫu SUV bán chạy nhất của Kia tại Anh. Loạt ảnh chụp gián điệp này cho thấy chiếc crossover mới đang tham gia một số vòng đua tại Nüburgring Nordschleife. Tuy nhiên, lớp bọc ngụy trang trên chiếc Sportage trong những bức ảnh này vẫn còn ẩn chứa nhiều điều.

Nguyên mẫu này hé lộ một sự cải tiến kiểu dáng triệt để cho Sportage, có thể so sánh với sự khác biệt đáng kể giữa các mẫu xe thế hệ thứ hai và thứ ba. Ở phía trước, có thể nhìn thấy viền ngoài của đèn pha góc cạnh hơn, và cũng có các góc sắc nét cho các khe hở ở phần dưới. Một thiết kế mới cho phần đầu của nắp ca-pô cho thấy ảnh hưởng nặng nề từ Sorento mới, mang kiểu dáng mới nhất của lưới tản nhiệt ‘mũi hổ’ của Kia, trong khi đèn pha có vẻ nằm thấp hơn và bộ chia phía trước nhô ra xa hơn trước. Các sửa đổi ở bên và phía sau sẽ rộng rãi như nhau, với đường viền mui xe được định hình lại uốn cong xuống hướng tới thiết kế nắp cốp hoàn toàn mới, phía trên là cánh lướt gió nổi bật.

Honda-Civic-sedan-9 (1024 x 576)

Honda-Civic-sedan-4 (1024 x 576)

Sportage mới sẽ chia sẻ nền tảng với Hyundai Tucson mới nhất. Tùy thuộc vào thị trường, người mua sẽ có nhiều lựa chọn về hệ thống truyền động, bao gồm động cơ đốt trong xăng và diesel, hybrid và plug-in hybrid. Bố trí dẫn động cầu trước và tất cả các bánh sẽ có sẵn. Sau màn ra mắt vào tháng 4, dự kiến ​​Sportage mới sẽ được bán tại Mỹ trước cuối năm nay. Mặc dù vậy, công ty có thể sẽ ‘bất ngờ ra mắt’ các hệ thống truyền động khác nhau, giống như việc tạo nên một biến thể PHEV sau này.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/kia-sportage-suv-moi-da-duoc-phat-hien-thu-nghiem-lan-dau-o-chau-au-co-kha-nang-ra-mat-vao-cuoi-2021/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.