- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Kia Sorento điều chỉnh giá bán, chỉ từ 999 triệu đồng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười 21, 2021 @ 12:34 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

THACO AUTO chính thức điều chỉnh giá bán mới cho các phiên bản Kia Sorento đưa giá bán khởi điểm của mẫu xe này chỉ còn từ 999 triệu đồng dành cho mẫu SUV 7 chỗ thương hiệu Hàn Quốc.

Theo đó, đây là giá bán tốt nhất kể từ trước đến nay, và cũng là mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc SUV tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các khách hàng muốn sở hữu SUV 7 chỗ phục vụ nhu cầu di chuyển an toàn của gia đình đang tăng cao trong những tháng cuối năm.

Sorento 2021

Ngoài giá bán mới, khách hàng sở hữu Kia Sorento trong dịp này còn được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi. Kia Sorento hiện tại có hai phiên bản động cơ gồm Diesel với 4 biến thể tuỳ chọn và động cơ xăng có 3 biến thể tuỳ chọn. Sorento mới sở hữu rất nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất, giúp người lái tăng tính trải nghiệm trong lái xe.

Bên cạnh đó, riêng các khách hàng có nhu cầu sở hữu mẫu xe Kia Morning, Kia Soluto sẽ có cơ hội vay mua xe với lãi suất tốt nhất chưa từng có chỉ từ 0,99% trong 6 tháng đầu tiên. Hạn mức gói vay lên đến 80% giá trị xe với thời gian vay tối đa lên đến 8 năm. 

Ngoài ra, khách hàng mua các dòng xe Kia khác trong tháng 10 được áp dụng chính sách vay mua xe với lãi suất thấp nhất thị trường chỉ từ 5.68 % với mức vay đến 80% giá trị xe trong thời gian 7 năm. Với những khách hàng hạn chế về tài chính, đây là cơ hội tốt trong năm để sở hữu mẫu xe KIA yêu thích kèm theo chương trình ưu đãi hấp dẫn.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/kia-sorento-dieu-chinh-gia-ban-chi-tu-999-trieu-dong/

URLs in this post:

[1] Thaco tung ưu đãi lớn cho Kia và Mazda trong…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/thaco-tung-uu-dai-lon-cho-kia-va-mazda-trong-thang-11/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.